Notification

×

Iklan

Tp. Sa Đéc: Đạo tràng chùa Phước Đức trao tặng 100 phần quà đến các bà con có hoàn cảnh khó khăn

TT-TT - 17.9.23 Last Updated 2023-09-18T02:24:22Z
    CHIA SẺ
 
PGĐT-Ngày 17 tháng 9 năm 2023 (nhằm ngày mùng 3/8/Quý Mão) chùa Phước Đức, Tp. Sa Đéc tổ chức lễ Húy kỵ cố Sa Di ni Bồ Tát giới Thích nữ Diệu Minh là nội tổ của Thượng tọa Thích Thiện Hữu, trụ trì chùa Phước Đức, Đạo tràng đã thiết lễ thắp hương tưởng niệm nguyện cầu giác linh ni Sa di ni cao đăng Phật quốc. 

Buổi chiều cùng ngày, được sự trợ duyên của các phật tử địa phương và các nhà hảo tâm từ Tp. HCM, Đạo tràng chùa Phước Đức đã trao tặng 100 phần quà đến các bà con có hoàn cảnh khó khăn trong vùng. Các phần quà gồm 10kg gạo, 1 thùng mì và các nhu yếu phẩm khác, tổng trị giá cho buổi trao tặng quà trên 20 triệu đồng.

Đến tham dự buổi phát quà có ông Nguyễn Thanh Trí, Chủ tịch MTTQ Việt Nam xã Tân Khánh Đông và đại diện các cơ quan đoàn thể tại địa phương.

Hoạt động hỗ trợ bà con nghèo của chùa Phước Đức được Thượng tọa trụ trì rất quan tâm, với tâm niệm mái chùa là nơi che chở cho những hoàn cảnh bất hạnh, Thượng toạ Thích Thiện Hữu thường xuyên vận động các cá nhân và tổ chức để san sẻ những phần quà vho người nghèo, tặng học bổng cho học sinh hiếu học, giàu ý chí, cũng như hỗ trợ nhiều công ích xã hội khác tại địa phương.

Mời quý vị xem thêm những hình ảnh khác: