Notification

×

Iklan

Chùa Bửu Nghiêm: Phật tử Nguyễn Thị Cửu Hoa (Hoa Kỳ) trao tặng 200 suất quà đến bà con khiếm thị tại các huyện Châu Thành và Lai Vung

TT-TT - 22.10.23 Last Updated 2023-10-23T02:46:04Z
    CHIA SẺ
________ PGĐT-Sáng ngày 21/10/2023 (07/09/Quý Mão), tại chùa Bửu Nghiêm, ấp Tân Thuận, xã Tân Thuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp; Được sự hỗ trợ kết nối của Sư cô trụ trì TN. Phước Liên với gia đình Phật tử Nguyễn Thị Cửu Hoa (Hoa Kỳ) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ và UBND xã đã trao tặng 200 suất quà đến bà con khiếm thị tại các huyện Châu Thành và Lai Vung. 

Tại buổi phát quà có sự tham dự của SC. TN. Phước Liên – trụ trì chùa Bửu Nghiêm, Phật tử Nguyễn Thị Cửu Hoa cùng quý nhà hảo tâm trở về từ Hoa Kỳ, về phía khách mời có quý lãnh đạo đại diện địa phương ông Trần Chánh Đại - P. Chủ tịch UBND xã Tân Thuận Đông, bà Đinh Thị Thu Trang - Chủ tịch UBMTTQVN xã Tân Thuận Đông, ông Đỗ Tùng Lâm - P. Chủ tích Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành, ông Phạm Thành Xuân - Hội Chữ thập đỏ huyện Lai Vung. 
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tại địa phương tặng giấy tri ơn đến cô Nguyễn Thị Cửu Hoa, nhà bảo trợ chính của chương trình thiện nguyện

Theo đó, chương trình đã tặng 200 phần quà cho các cô, chú, bác, anh, chị bị khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá hơn 400 ngàn đồng, bao gồm: gạo, một số nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tổng kinh phí thực hiện là 100 triệu đồng. 
Sư cô Thích nữ Phước Liên, trụ trì chùa Bửu Nghiêm cảm ơn các cá nhân bảo trợ và chính quyền tạo điều kiện thuận lợi cho buổi phát quà diễn ra như nguyện vọng

Sư cô Thích nữ Phước Liên cảm ơn tới lãnh đạo chính quyền sở tại tạo điều kiện thuận lợi để chùa Bửu Nghiêm chia sẻ yêu thương đến bà con nghèo khiếm thị và bày tỏ niềm vui, phấn khởi, trân quý tình cảm của quý nhà bảo trợ dù sinh sống ở xa Tổ quốc nhưng luôn hướng về quê hương, dành những tình cảm đặc biệt đến bà con nghèo, bà con có số phận không may mắn. Sư cô trụ trì thay lời bà con gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Cửu Hoa cùng các nhà hảo tâm. Hy vọng, trong thời gian tới quý mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, đồng hành để hoạt động có ý nghĩa này góp phần động viên người kém may mắn vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chùa Bửu Nghiêm do Sư cô Thích nữ Phước Liên làm trụ trì, hiện là Mái ấm yêu thương của hơn 30 trẻ mồ côi, từ năm 2011 cho đến nay. Chùa không chỉ là nơi nương tựa Phật pháp cho Phật tử trong vùng mà còn là địa điểm thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện với các hoạt động ý nghĩa thiết thực như “Bếp ăn khuyến học” vào thứ 7 hàng tuần, “Tủ sách khuyến học”, “Hủ gạo yêu thương” và quỹ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Dưới đây là một số hình ảnh: