Notification

×

Iklan

Lấp Vò: Chùa Bửu Sơn trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

TT-TT - 2.10.23 Last Updated 2023-10-02T11:59:33Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Trưa ngày 02-10-2023, chùa Bửu Sơn tại xã Định An, huyện Lấp Vò đã tổ chức trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, chương trình do Phật tử Đinh Thị Tím và Nhóm Thiện nguyện Trí Mẫn - Hạnh Sang phát tâm tài trợ. 


Tham dự buổi phát quà có Ni sư Thích nữ Như Thanh – Uỷ Viên BTS GHPGVN huyện Lấp Vò, trụ trì chùa Bửu Sơn; Sư cô Thích nữ Tâm Thường - trụ trì chùa Quan Âm (huyện Châu Thành). 


Về Phía chính quyền có bà Lương Thị Thắm Tươi – Phó Chủ tịch UBND xã Định An; bà Nguyễn Thị Kim Hương – Chủ tịch UB MTTQVN xã Định An cùng đại diện ban ngành đoàn thể xã, các nhà tài trợ và đồng tham dự. 


Ni sư Thích nữ Như Thanh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và động viên đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ni sư cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã phát huy tinh thần từ bi của đạo Phật, truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam. 

Ban tổ chức đã trao 300 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng gồm: gạo, mì gói, đường, trang phục và nhu yếu phẩm khác.... Với giá trị tổng cộng là 150 triệu đồng.

Một số hình ảnh khác, mời quý vị xem thêm: