Notification

×

Iklan

Đoàn Thiện nguyện chùa Thiên Phước (Lấp Vò, Đồng Tháp) trao 220 suất quà cho bà con nghèo tại huyện biên giới Tân Châu, tỉnh Tây Ninh

TT-TT - 10.11.23 Last Updated 2023-11-10T08:22:14Z
    CHIA SẺ
________ PGĐT- Sáng ngày 27/9/Quý Mão (2023), đoàn Thiện nguyện chùa Thiên Phước (Lấp Vò, Đồng Tháp) do TT. Thích Lệ Nhật - Trụ trì, làm trưởng đoàn đã đến xã Tân Hòa - huyện Tân Châu tỉnh Tây Ninh, trao 220 suất quà cho bà con nghèo tại vùng biên giới, mỗi phần gồm: gạo, mì, nước ngọt và tiền mặt, trị giá mỗi phần là hơn 500 nghìn đồng.

TT. Thích Lệ Nhật - Trưởng đoàn, nhận thư cảm tạ của chính quyền địa phương
Tổng kinh phí cho chuyến từ thiện lần này là trên 90 triệu đồng, từ sự ủng hộ của quý Phật tử, các nhà hảo tâm đóng góp. 

Trước đó, được chính quyền địa phương huyện Tân Châu kêu gọi, và cho biết tại địa phương, vốn có biên giới giáp ranh với Campuchia, có nhiều trường hợp là bà con người Việt Nam, trước đây đã từng sinh sống nhiều thế hệ tại khu vực Biển Hồ (Campuchia), do đời sống bấp bênh, không ổn định, và với những vấn đề về chính sách cũng như pháp luật tại nước bạn, hiện trở về Việt Nam, vẫn đang chờ đợi các điều kiện pháp lý để chính quyền địa phương cấp quyền công dân Việt Nam theo quy định.

Mời quý vị xem một số hình ảnh: