Notification

×

Iklan

Tp. Cao Lãnh: Các tự viện hưởng ứng chương trình “Tết Nhân Ái” do Hội Chữ Thập Đỏ thành phố tổ chức

TT-TT - 28.1.24 Last Updated 2024-01-30T05:44:18Z
    CHIA SẺ
                                                                                                 Tin: Thiện Bảo

                                    
PGĐT-Ngày 26/01/2024 (16/12/Quý Mão) tại công viên Thiếu nhi, Hội Chữ Thập Đỏ TP. Cao Lãnh tổ chức chợ Tết Nhân Ái trao 400 phần quà cho bà con hộ nghèo, khó khăn, nhằm động viên hỗ trợ bà con giảm bớt khó khăn về kinh tế, đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 với niềm vui tươi, phấn khởi.   

Ông Nguyễn Hữu Thời - Chủ tịch Hội Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Đồng Tháp cùng đại diện các ban ngành đoàn thể tại Tp. Cao Lãnh


Đến dự có ông Nguyễn Hữu Thời - Chủ tịch Hội Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Đồng Tháp cùng các ban ngành đoàn thể tại Tp. Cao Lãnh, chư Tôn đức tăng ni trụ trì các tự viện và các nhà hảo tâm cùng đến tham dự.

Chư Tôn đức tăng ni trụ trì các tự viện và các nhà hảo tâm cùng đến tham dự chương trình “Tết Nhân Ái”

Có 400 hộ, mỗi hộ được phát một phiếu quà tặng trị giá 600.000đ để nhận nhu yếu phẩm tại 14 gian hàng 
 

Tại đây mỗi hộ được phát một phiếu quà tặng trị giá 600.000đ để nhận nhu yếu phẩm tại 14 gian hàng được ban tổ chức bố trí sẵn. Các gian hàng gồm có các nhu yếu phẩm như gạo, muối, đường, bánh, trà, bánh, bột giặt... Trong đó Chùa Tân Long ủng hộ nước tương, mì gói, muối; Chùa Minh Bửu ủng hộ dầu ăn, muối; Chùa Bạch Liên 1 ủng hộ bột ngọt; Chùa Khánh An ủng hộ gạo, nước tương. Tổng trị giá chợ Tết Nhân Ái là 240.000.000đ.   

Trong những năm qua, phong trào tết nhân ái đã tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, tạo nguồn lực và huy động kết nối tham gia đóng góp của cộng đồng, đa dạng hóa các hình thức hỗ trợ hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, góp phần xây dựng cộng đồng xã hội văn minh đoàn kết giàu lòng nhân ái.

Mời quý vị xem thêm một số hình ảnh khác:

PGĐT-