Notification

×

Iklan

Trang nghiêm Lễ Tất niên đạo tràng niệm Phật và CLB Thiền Trà sau một năm sinh hoạt của Chùa Minh Bửu

TT-TT - 30.1.24 Last Updated 2024-01-30T08:16:33Z
    CHIA SẺ
Tin: Thiện Bảo

PGĐT- Ngày 29/01/2024 (19/12/Quý Mão) Trang nghiêm Lễ Tất niên đạo tràng niệm Phật và CLB Thiền Trà sau một năm sinh hoạt của Chùa Minh Bửu, (phường 11, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp)

Chứng minh và tham dự có Thượng tọa Thích Thiện Dũng – trụ trì Chùa Minh Bửu, cùng chư Tôn đức trong Ban cán sự của CLB và chư Tăng nội tự và đông đảo quý thiện nam tín nữ đồng về tham dự


Buổi lễ bắt đầu với phần phát biểu khai mạc của Thượng tọa trụ trì, sau đó đại diện Phật tử đọc báo cáo các hoạt động tu học của đạo tràng trong năm, tinh tấn tu học và sinh hoạt tại chùa. 


Lễ tổng kết là dịp các Phật tử ôn tập và chia sẻ những trải nghiệm, thành tựu của mình trong quá trình tu học

Đối với CLB thiền trà, đây là mô hình mới, tại đây các Phật tử được học hỏi nhiều điều hấp dẫn và trau dồi nhiều kiến thức bổ ích về Phật học, cũng như rèn luyện và cải thiện bản thân. Lễ tổng kết là dịp các Phật tử ôn tập và chia sẻ những trải nghiệm, thành tựu của mình trong quá trình tu học. 

Đạo từ cho buổi lễ Thượng tọa trụ trì đã có lời khen đến tinh thần tu học của đại chúng, sách tấn đại chúng cần cố gắng hơn nữa và gửi lời chúc an lành nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Ban tổ chức đã tặng quà tuyên dương khích lệ tinh thần đến quý Phật tử trong đạo tràng có nhiều tiến bộ rõ rệt trong tu tập

Sau đó, để kết thúc buổi lễ ban tổ chức đã tặng quà tuyên dương khích lệ tinh thần đến quý Phật tử trong đạo tràng, mọi người cùng chụp ảnh lưu niệm và dùng tiệc buffet chay trong niềm hoan hỷ.

Một số hình ảnh khác: