Notification

×

Iklan

Chương trình “Gắn kết yêu thương” của Hội khuyến học Chùa Hoa Lâm trao 130 phần quà xuân cho các em học sinh vượt khó tại Tp. Cao Lãnh

TT-TT - 5.2.24 Last Updated 2024-02-05T09:11:28Z
    CHIA SẺ
Tin, bài: Thiện Bảo

PGĐT- Trong không khí rộn ràng đón sắc xuân năm nay, nhiều đoàn thể, tổ chức và cá nhân tất bật với nhiều công tác thiện nguyện có ý nghĩa. Chiều ngày 03/02/2024 (24/12/Quý Mão), tại Trường THCS Võ Trường Toản đã diễn ra chương trình “Gắn kết yêu thương” do Hội khuyến học Chùa Hoa Lâm tổ chức,  trao 130 phần quà xuân cho các em học sinh vượt khó học giỏi ở các trường phổ thông tại TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Lãnh đạo địa phương và Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, thành phố và phường 11 trở về dự chương trình

Thầy Nguyễn Hữu Nam, Hiệu trưởng Trường THCS Võ Trường Toản
Lãnh đạo địa phương

Đến tham dự buổi trao quà có thầy Nguyễn Hữu Nam – Hiệu trưởng nhà trường; Ông Lê Văn Thuận – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Tháp, cùng quý vị đại diện cho Hội Khuyến học TP. Cao Lãnh và phường 11, quý lãnh đạo tại địa phương. Về phía Hội khuyến học Chùa Hoa Lâm có thầy Nguyễn Minh Thành – Chủ tịch Hội (cựu giáo viên của trường) cùng toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh. 


Phát biểu chia sẻ tại buổi lễ, thầy Nguyễn Minh Thành gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám hiệu nhà trường, các thành viên trong hội, các mạnh thường quân đã ủng hộ chăm lo cho các em học sinh nghèo hiếu học. Đồng thời động viên các em cố gắng học tập tốt hơn nữa để trở thành những người tốt cho xã hội. Sau đó đại diện Ban Giám hiệu, UBND xã Mỹ Ngãi và phường 11 đã trao thư cảm ơn đến đơn vị tài trợ. 


Được biết, chương trình “Gắn kết yêu thương” chia sẻ 130 phần quà, gồm bánh mứt và 200.000đ tiền mặt, mỗi phần quà trị giá 300.000đ đến học sinh của 6 điểm trường: THCS Võ Trường Toản 30 em học sinh, các trường Trường THCS Trần Đại Nghĩa, Trường THPT Trần Quốc Toản, Trường Tiểu Học Hoàng Diệu, Trường Tiểu Học Trưng Vương, Trường Tiểu Học Mỹ Ngãi mỗi trường 20 em. Tổng kinh phí là 39.000.000đ. Những món quà tuy nhỏ nhưng góp phần mang đến niềm vui niềm hạnh phúc cho các em để vui xuân đón tết.



Quỹ Khuyến học Chùa Hoa Lâm được thành lập vào tháng 5 năm 2023 bởi thầy Nguyễn Minh Thành, pháp danh Minh Thành – Phật tử Chùa Hoa Lâm, là cựu giáo viên đã có nhiều năm gắn bó với ngành giáo dục, hiểu rõ những hoàn cảnh của các em học sinh trong quá trình công tác. Sau khi nghỉ hưu với tâm huyết được tiếp tục được cống hiến cho ngành giáo dục nên thầy đã cùng các thành viên của hội thành lập quỹ khuyến học Chùa Hoa Lâm, với mong muốn chung tay, chia sẻ giảm bớt khó khăn và nâng tầm cho những ước mơ hiếu học. Hiện tại hội có 8 thành viên trong đó có 2 phó chủ tịch là ông Phạm Hoàng Hùng và bà Nguyễn Thanh Thúy, do mới thành lập nên số lượng hội viên đang được kêu gọi thêm để cùng chung tay đồng hành chia sẻ phần nào khó khăn, động viên các em phấn đấu trong học tập


Mạnh Thường Quân và thành viên của Hội Khuyến học

Một số hình ảnh khác tại chương trình “Gắn kết yêu thương”: