Notification

×

Iklan

Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn cùng chùa Cao Minh thăm, chúc Tết và tặng quà xuân tại Trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật tỉnh Đồng Tháp

TT-TT - 2.2.24 Last Updated 2024-02-03T13:52:41Z
    CHIA SẺ
Tin: Thiện Bảo

PGĐT- Trong không khí rộn ràng đón sắc xuân, nhiều ngày qua các hoạt động chăm lo Tết cho những đối tượng đặc biệt đang diễn ra nhiều nơi, trong đó có nhiều hoạt động do chư Tăng Ni, Phật tử các tự viện kết hợp nhiều đơn vị tại Đồng Tháp tổ chức.

Ni sư TN. Như Chơn kết nối chương trình tại Trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật tỉnh Đồng Tháp 
Vào ngày 31/01/2024 (nhằm 21/12/Quý Mão), Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn và Chùa Cao Minh tại Tp. Cao Lãnh đã tổ chức trao quà, tặng lộc xuân tại Trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật tỉnh Đồng Tháp (Tp. Sa Đéc). 



Với những tình cảm đặc biệt, hướng về những tổ chức, cá nhân đang thực hiện sứ mệnh cao cả trong xã hội và những trường hợp kém thuận duyên trong đời sống, được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn (Chuyên Sản xuất thực phẩm, Quốc Lộ 30 - Phường 11 - TP. Cao Lãnh - Tỉnh Đồng Tháp) và các Phật tử mạnh thường quân của chùa Cao Minh, đã kết hợp trao tặng lộc xuân đến quý thầy cô giáo, bảo mẫu, cấp dưỡng... và trao 80 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000đ. Tổng kinh phí 56.000.000đ. 

Cô Lâm Thị Thu Hân – Hiệu trưởng Trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật tỉnh Đồng Tháp gửi lời cảm ơn sâu sắc quý mạnh thường quân 

Thay lời Ban Giám Hiệu, cô Lâm Thị Thu Hân – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết đến xuân về đến công ty Vĩnh Hoàn, cùng chư Tôn đức Tăng Ni, quý mạnh thường quân đã dành tình cảm ưu ái đặc biệt cho thầy cô giáo và 242 em học sinh.   

Một số hình ảnh khác: