Notification

×

Iklan

Thanh Bình: Chùa Long Sơn tặng 110 phần quà xuân đến bà con vui đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn

TT-TT - 7.2.24 Last Updated 2024-02-07T07:38:26Z
    CHIA SẺ
Tin, bài: Thiện Thảo

PGĐT-Hòa cùng không khí vui xuân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, và giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn được một cái Tết vui tươi, đầy đủ, tươm tất. 

Sáng ngày 07 tháng 02 năm 2024 (nhằm ngày 28 tết/Quý Mão) chùa Long Sơn, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, Đại đức trụ trì Thích Minh Phước, Phó Thường trực BTS GHPGVN huyện Thanh bình cùng quý Mạnh thường quân tổ chức buổi phát quà đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong huyện và xã.

Các ông/bà lãnh là đạo địa phương và Đại đức trụ trì Thích Minh Phước, đồng hành thực hiện chương trình Xuân Quê Hương tặng 110 suất quà đến bà con

Về chính quyền, chương trình có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Hương Giang, UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; bà Võ Thị Hồng Nhung, UV BTV Huyện ủy, Phó CT. HĐND huyện Thanh Bình; ông Phan Văn Phụng, UV BTV Huyện ủy, Phó CT. UBND huyện; ông Trương Thanh Hải, Huyện ủy viên, Phó CT. UB MTTQVN huyện; bà Lê Thị Mỹ Xuyên, Huyện ủy viên, Phó CT. Hội LHPN huyện...cùng quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân cùng trở về tham dự. 

Trong buổi phát quà Đại đức trụ trì chùa Long Sơn chia sẻ "Với tinh thần từ bi của người con Phật, luôn đem lại hạnh phúc và niềm vui cho người người"


Trong buổi phát quà Đại đức trụ trì chùa Long Sơn chia sẻ: “Với tinh thần từ bi của người con Phật, luôn đem lại hạnh phúc và niềm vui cho đến tất cả nhân loại. Tuy kinh tế có những khó khăn sau nhiều năm liền gặp nạn dịch bệnh. Nhưng với tinh thần “từ bi chia sẻ cùng người khác chính là chia sẻ cho bản thân mình”. Nhân dịp xuân Giáp Thìn sắp đến, nhằm hỗ trợ những suất quà cho các hộ hoàn cảnh khó khăn để trang trải trong cuộc sống ở những ngày cuối năm.” 

Đại đức trụ trì chùa Long Sơn cũng gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng vàng, quý mạnh thường quân các nhà hảo tâm đã hỗ trợ quà cho bà con tai huyện Thanh Bình trong chuyến thiện nguyện lần này, cũng như các vị lãnh đạo huyện Thanh Bình, địa phương cùng về tham dự. 

Ông Trương Thanh Hải, Huyện ủy viên, Phó CT. UB MTTQVN huyện gửi lời cảm ơn đến Đại đức trụ trì chùa Long Sơn, đã cùng với địa phương chăm lo Tết đến bà con nghèo

Ông Trương Thanh Hải, Huyện ủy viên, Phó CT. UB MTTQVN huyện gửi lời cảm ơn đến Đại đức trụ trì chùa Long Sơn đã vận động quý mạnh thường quân góp phần an sinh xã hội cho địa phương, đồng thời gởi lời thăm hỏi, động viên và chúc bà con cùng quý nhà hảo tâm năm mới Giáp Thìn 2024 dồi dào sức khỏe, luôn đầm ấm an vui. 

Bà con đến nhận quà Tết
Chương trình phát quà lần này, ban tổ chức đã gửi tặng đến 110 hộ gồm: gạo, mì, dầu, đường, nước tương, tiền hỗ trợ xe cộ cho bà con đến nhận quà….và các nhu phẩm yếu khác. Mỗi phần quà tương đương 350 ngàn đồng, tổng kinh phí cho buổi trao tặng quà là trên 35 triệu đồng.

Một số hình ảnh khác: