Notification

×

Iklan

Tp. Cao Lãnh: Chùa Minh Bửu, Chùa Hoa Lâm và Chùa Cao Minh tặng 700 thẻ bảo hiểm đến các hộ nghèo, cận nghèo

TT-TT - 6.2.24 Last Updated 2024-02-06T11:31:34Z
    CHIA SẺ

Tin, bài: Thiện Bảo

PGĐT- Nhằm giúp đỡ những người nghèo có thể tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, ngày 04/02/2024 (25/12/Quý Mão) tại Chùa Minh Bửu - TP. Cao Lãnh, đã phối hợp cùng chính quyền địa phương trao 700 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo tại phường 11, trong đó Chùa Minh Bửu hỗ trợ 500 thẻ, Chùa Hoa Lâm 100 và Chùa Cao Minh 100, tổng giá trị đợt trao thẻ là 67.900.000đ

TT. THÍCH THIỆN DŨNG, TRỤ TRÌ CHÙA MINH BỬU TRAO THẺ BẢO HIỂM CHO BÀ CON

BÀ NGUYỄN HỒ HẢI YẾN, PHÓ CHỦ TỊCH UBND PHƯỜNG 11, TRAO THẺ BẢO HIỂM CHO BÀ CON

BÀ TRẦN NHƯ NGỌC, CHỦ TỊCH HỘI LHPN PHƯỜNG 11, TRAO THẺ BẢO HIỂM CHO BÀ CON 

Buổi lễ được sự tham dự của lãnh đạo phường 11, có bà Nguyễn Hồ Hải Yến – Phó Chủ tịch UBND; ông Nguyễn Thành Được – Phó Chủ tịch UBMTTQVN phường; bà Trần Thị Như Ngọc – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường. Về phía nhà tài trợ có TT. Thích Thiện Dũng – trụ trì Chùa Minh Bửu; Phật tử Diệu Anh, Diệu Hương, Yến Nhi, Diệu Hoa cùng đại diện các hộ dân cùng về tham dự.

CÔ NGUYỄN NGỌC YẾN - PD DIỆU ANH, MỘT TRONG NHỮNG NHÀ TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH

 Bảo hiểm Y tế là một chương trình quan trọng của Chính phủ nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dân trong việc tiếp cận với các dịch vụ y tế cơ bản. Việc trao tặng 700 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ cận nghèo tại phường 11 sẽ giúp người dân có thể tiếp cận với các dịch vụ y tế một cách dễ dàng hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính cho gia đình.

Các tự viện và chính quyền địa phương đã có những nỗ lực rất lớn để giúp đỡ những người nghèo trong cộng đồng. Hy vọng rằng hoạt động này sẽ tiếp tục được triển khai và lan tỏa để mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Một số hình ảnh khác: