Notification

×

Iklan

Ban Giáo dục Phật giáo tỉnh họp mặt triển khai thực hiện nội dung tư liệu về Trường Trung cấp Phật học Đồng Tháp “35 năm hình thành và phát triển”

Trung Chánh - 15.3.24 Last Updated 2024-03-22T07:34:37Z
    CHIA SẺ
 
Tin, ảnh: Thiện Bảo 


PGĐT - Ngày 14 tháng 03 năm 2024 (05/02/Giáp Thìn) Ban GDPG GHPGVN Tỉnh Đồng Tháp đã có phiên họp lấy ý kiến về việc bổ sung nhân sự tham gia vào Ban và phân công nhiệm vụ cho thành viên trong Ban biên tập thực hiện nội dung tư liệu về Trường Trung cấp Phật học Đồng Tháp với tựa đề “35 năm hình thành và phát triển”. Phiên họp diễn ra tại Chùa Phật Huệ, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.


Quang cảnh buổi họp mặt đầu năm Ban GDPG tỉnh

Tham dự buổi họp có TT. Thích Minh Thuần - Trưởng ban; ĐĐ. Thích Minh Nhã - Phó Thường trực; TT. Thích Thiện Hữu, NS. TN Như Thanh đồng Phó ban; ĐĐ. Thích Huệ Phát - Thư ký và các thành viên của Ban cùng về tham dự.

TT. Thích Minh Thuần - Trưởng Ban GDPG tỉnh chủ trì phiên họp


Trên tinh thần thực hiện kế hoạch phương hướng hoạt động năm 2024, tại phiên họp TT. Thích Minh Thuần đã giới thiệu danh sách thành phần nhân sự mới tham gia Ban Giáo dục gồm 7 thành viên, sẽ kiến nghị với BTS GHPGVN tỉnh ra Quyết định.

Được sự cố vấn và chỉ đạo của HT. Thích Chơn Minh – Trưởng BTS GHPGVN Tỉnh Đồng Tháp về việc thực hiện quyển tư liệu Trường TCPH Đồng Tháp với tựa đề “35 năm hình thành và phát triển”. Với mục đích hỗ trợ công tác quản lý, thống kê số lượng Tăng Ni sinh đã tốt nghiệp các khóa tại Trường cũng như các hệ đào tạo cao hơn, đồng thời giúp cho việc giới thiệu nhân sự đủ điều kiện cho BTS hoặc tham gia Ban giảng huấn. Trong phiên họp, các thành viên sau khi được phân công nhiệm vụ cụ thể đã chủ động tích cực đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho việc hoàn thành quyển tư liệu này.

Phát biểu đúc kết phiên họp, TT. Thích Minh Thuần gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chư Tôn đức đã thể hiện tinh thần đoàn kết hòa hợp, đóng góp xây dựng nhiều nội dung cho quyển sách xoay quanh các vấn đề lịch sử hình thành và phát triển, giáo lý, giáo dục, tri ân, tình cảm thầy trò... với sự thống nhất quyết tâm cao, Thượng tọa tha thiết kêu gọi chư Tôn đức là cựu Tăng Ni sinh của trường quan tâm cung cấp thông tin có liên quan, đồng thời ủng hộ nhân lực cũng như tài lực để công trình mang tính lịch sử này sớm được hoàn thành.

Một số hình ảnh ghi nhận tại phiên họp: