Notification

×

Iklan

Nhiều hoạt động Phật sự của BTS PG Đồng Tháp diễn ra trong ngày

TT-TT - 12.5.14 Last Updated 2014-05-12T06:20:28Z
    CHIA SẺ
Sáng hôm nay, ngày 14 tháng 04 năm Giáp Ngọ (12/05/2014), phái đoàn Phật giáo Đồng Tháp gồm Thường Trực Ban Trị Sự,
chư Tôn đức Tăng Ni trụ trì, Tăng Ni sinh Trường TCPH Đồng Tháp do HT. Thích Thiện Huệ Trưởng Ban Trị sự tỉnh Đồng Tháp làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ và tượng đài Bác tại thành phố Sa Đéc
Sau đó, đoàn đã đến thăm các gia đình của các liệt sĩ, đoàn cũng đã trao tặng những phần quà và tịnh tài đến các gia đình nhân ngày Phật đản sanh PL. 2558 – DL. 2014.
Đây là truyền thống hằng năm mà BTS duy trì đều đặn, thể hiện lòng tri ân đối với những anh linh liệt sĩ, những gia đình đã đóng góp con em mình cho ngày hòa bình đất nước. 
Cũng trong ngày, tại Văn phòng BTS. GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, chư tôn giáo phẩm thường trực PGĐT, cùng ông Diệp Văn Ba- phó Chủ tịch Mặt Trận Tổ quốc Tp. Sa Đéc, các vị đại diện Ủy Ban Nhân Dân Phường 1, đã phát 200 phần quà gạo và tịnh tài cho người dân nghèo trên địa bàn.


Tối nay đúng 07 giờ, 12 Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp sẽ  tổ chức phóng đăng trên sông Sa Giang, diễu hành xe hoa tại thành phố Sa Đéc, văn nghệ Phật đản do nhà Văn Hóa thành phố đảm sẽ được diễn ra tại lễ đài chính BTS tại chùa Phước Hưng.