Notification

×

Iklan

Sa Đéc: Tặng nhà tình thương cho cụ bà Nguyễn Thị Tám

TT-TT - 19.11.14 Last Updated 2022-03-11T22:30:43Z
    CHIA SẺ

Sáng ngày 18/11/2014 (27/9 Nhuần/ Giáp Ngọ) Ban Trị Sự GHPGVN thành phố Sa Đéc và Thành Đoàn Sa Đéc, nhà tài trợ Cty Xuất Nhập Khẩu Thuốc Lá Việt Nam đã đến hộ dân thuộc phường An Hòa bàn giao căn nhà cho hộ nghèo trong phường.

Đến giao nhà có Đại Đức Thích Chơn Trí, Trưởng Ban Trưởng BTS PG thành phố Sa Đéc; Ông Nguyễn Văn Tiến Dũng Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường An Hòa, các vị cán bộ thuộc UBND phường cùng đến tham dự buổi bàn giao nhà nhân ái đến hộ cụ bà lão thành Nguyễn Thị Tám ngụ số 22/1, Khóm Tân Bình, P. An Hòa, Tp. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
Căn nhà được xây dựng trên đất nhà của bà Tám. Khi khởi công cho đến hoàn thành được 30 ngày công, tổng kinh phí 50 triệu. Đại diện chánh quyền Bí thư đã tri ân đến BTS PG Sa Đéc, nhóm Từ thiện Nguyên Quang Cty Xuất Nhập Khẩu Thuốc Lá Việt Nam đã quan tâm đến địa phương. Nhân dịp này, các nhà tài trợ cũng đã tặng thêm tiền mặt và nhiều phẩm vật khác.

Từ đầu năm 2014 BTS PG thành Phố Sa Đéc và Nhóm Từ Thiện Nguyên Quang (Tp. HCM) đã phối hợp cùng Thành đoàn Tp. Sa Đéc xây 5 căn nhà và xây 3 cây câu trong địa bàn.