Notification

×

Iklan

H. Cao Lãnh: Khánh tuế Ni trưởng Thích nữ Như Hòa

TT-TT - 22.11.14 Last Updated 2022-04-18T08:10:15Z
    CHIA SẺ
Sáng ngày 21/11/2014 (nhằm 29/9 Giáp Ngọ) tại chùa Phước Thạnh (H. Cao Lãnh), Ni chúng, Phật tử bổn tự long trọng tổ chức Lễ Khánh tuế Ni Trưởng Thích Nữ Như Hòa, Phó Ban Trị Sự kiêm Trưởng Phân Ban Đặc trách Ni giới GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, viện chủ chùa Phước Thạnh.
        Đến chứng minh và tham dự có chư tôn giáo phẩm Ban Chứng minh và Thường trực BTS. GHPGVN tỉnh và Chư tôn đức Tăng ni trong tỉnh cũng về chúc mừng khánh tuế.
        Ni Trưởng Thích Nữ Như Hòa xuất gia từ thời thơ ấu và  phục vụ cho Giáo hội Phật giáo tỉnh Đồng Tháp từ khi thành lập. Cho đến hiện nay, dù đã được 81 tuổi, nhưng tinh thần phụng sự đạo pháp dân tộc vẫn luôn trong tâm của Ni Trưởng.
       TT. Thích Thiện Năng, Phó BTS, kiêm Trưởng Ban GDTN PG tỉnh đã thay mặt Thường trực BTS. GHPGVN và Tăng Ni trong tỉnh chúc mừng khánh tuế Ni Trưởng tuổi thọ miên trường, lấy lợi ích chung của tất cả Tăng Ni Phật tử làm hạnh lành phục vụ, cùng nhau phát huy theo “Phục vụ chúng sanh thiệt thực cúng dường chư Phật”.
        BTS PG tỉnh, cùng các Ban ngành trực thuộc và các tự viện đã có những phần quà nhân ngày Lễ Khánh tuế chúc thọ Ni Trưởng.


 

 

 

 

 

 

Huệ Nghiêm