Notification

×

Iklan

Lễ Tạ pháp - Dâng y các trường hạ tại Đồng Tháp

btsdongthap - 25.8.15 Last Updated 2022-04-18T08:07:32Z
    CHIA SẺ
Ngày mùng 10-11/7 năm Ất Mùi, Đạo tràng an cư kiết hạ chùa Tam Bảo (Châu Thành) và chùa Hưng Thiền (H. Cao Lãnh) long trọng tổ chức Lễ Tạ Pháp – Dâng Y đến hành giả an cư kiết hạ cho Tăng ni chúng nội tự.

HT. Thích Nhật Quang - Chứng Minh BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp cũng chúc mừng Chư tôn đức đạo tràng. Như vậy sau 3 tháng, các hành giả đã hoàn thành thêm một một mùa tu tập, góp thêm hành trang trong cuộc đời tu sĩ. Nhưng điều ấy không có nghĩa là sự nghiệp tu hành chỉ gói gọn trong những tháng an cư, mà phải được diễn ra bất cứ khi nào, bất cứ đâu. Do đó, sau khi mãn hạ trở về trú xứ, các hành giả vẫn phải tiếp tục gìn giữ giới luật, không giãi đãi, mà phải chuyên cần tu tập.


Buổi Tại pháp có HT. Thích Thiện An - Tv HĐCM; TT. Thích Chơn Minh - Uv HĐTS – Phó Thường Trực BTS Phật Giáo tỉnh Đồng Tháp; chư tôn đức trong Ban Trị Sự PG tỉnh; BTS. PG huyện, thị và các đại diện chính quyền. Các tăng ni đã đạt thành tích về Tu – Học – Hạnh trong khóa an cư đã được Thường trực BTS GHPGVN Tỉnh Đồng Tháp tặng bằng khen.





Ngày 12/7 âl tổ chức Lễ Tạ pháp tại chùa Phước Hưng (Tp. Sa Đéc) và chùa Giác Tôn (H. Châu Thành).
Huệ Nghiêm