Notification

×

Iklan

Tam Nông: Lễ Vu lan Báo hiếu tại chùa Phát Quang

TT-TT - 29.8.15 Last Updated 2022-04-18T08:07:32Z
    CHIA SẺ
Nhằm khơi gợi tấm lòng hiếu thảo đối với hai đấng sanh thành cha, mẹ, và tinh thần hiếu đạo với tam bảo của hàng phật tử, thiện nam tín nữ, sáng ngày 16 tháng 07 năm Ất Mùi (2015) tại chùa Phát Quang, thị trấn An Long, huyện Tam Nông, TT. Trụ trì Thích Thiện Hương đã long trọng tổ chức lễ báo hiếu Vu Lan năm 2015.


Đến chứng minh buổi lễ có HT. thích Thiện An - Thành viên HĐCM Trung Ương GHPGVN; TT Thích Huệ Minh - Phó Ban TSPG tỉnh, và hơn 50 chư tôn đức Tăng Ni trụ trì các tự viện của các huyện thị trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.


Tại buổi lễ những lời văn đầy cảm xúc, những vần thơ, điệu nhạc nói về ân hiếu dưỡng của cha và mẹ, được các Phật tử thay nhau diễn đọc, như những lời nhắc nhở cho bao trái tim hiếu đạo nhân dịp mùa Vu Lan báo Hiếu trở về.


Qua đó quý Phật tử nơi đạo tràng cũng thành tâm dâng lên cúng dường chư Tôn Đức tăng Ni những Y Ca Sa nhân dịp quý thầy vừa tăng trưởng thêm một đạo lạp.

Thay mặt cho chư tôn đức chứng minh, TT Thích Huệ Minh đã khâm khen tấm long hiếu thảo của quý Phật tử,  nêu lại ý nghĩa của sự báo hiếu theo tư tưởng Đức Phật, và hoan hỷ chứng minh nạp thọ những pháp y mà quý phật tử đã cúng dường.

Lệ Nhật