Notification

×

Iklan

Ban xã hội Đạo Làm Con (Tp.HCM) tặng bánh trung thu cho trẻ em nghèo tại chùa Thiên Phước

TT-TT - 21.9.15 Last Updated 2022-04-18T08:07:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Vào lúc 14h chiều ngày 17.9.2015 (nhằm ngày 08.08 năm Ất Mùi), chùa Thiên Phước huyện Lấp Vò, đã tổ chức "TRẺ EM VUI TẾT TRUNG THU" cho 500 em học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực. 

Dưới sự phối hợp hỗ trợ của phái đoàn Ban xã hội đạo làm con (Tp.HCM) và phật tử tại chùa, mặc dù năm nay khó khăn trong việc tìm nhà tài trợ, nhưng BTC cũng đã  cố gắng trao bánh trung thu đến các em để có không khí trong dịp tết trung thu về.

Qua bài khai mạc của ĐĐ Thích Lệ Nhật trụ trì chùa Thiên Phước các em có sự hiểu biết thêm phần nào về ý nghĩa của ngày lễ trung thu, và những bài học về đạo hiếu làm con, cháu trong gia đình qua phần hướng dẫn của cô Thu Liễu phó đoàn, cũng như những trò chơi dân gian do ĐĐ Thiện Thảo hướng dẫn tạo cho các em có sự vui vẻ, phấn khởi trong buổi lễ và các lồng đèn do chính tay các em tự làm nên, Ban tổ chức quyết định chọn ra 3 giải nhất, nhì, ba để trao quà tặng đến các em.

Món quà tuy nhỏ nhưng giúp cho các em có được niềm vui và niềm an ủi cho bản thân và gia đình của các em trong ngày tết của mình.

Đây là hoạt động thường xuyên của đoàn và phật tử nhà chùa trong dịp Trung Thu về trong mấy năm qua.













Bạch Vân