Notification

×

Iklan

Tp. Sa Đéc: Trao nhà tình thương cho ông Trần Văn Chầm

btsdongthap - 5.10.15 Last Updated 2022-04-18T08:07:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Ngày 3-10-2015 (nhằm 23/8 Ất Mùi) BTS PG Thành phố Sa Đéc cùng Ủy Ban MTTQVN thành phố đã tổ chức buổi giao nhà tình thương cho ông Trần Văn Chầm - cựu chiến binh (Tp. Sa Đéc).

Đến tham dự có ĐĐ. Thích Chơn Trí - Trưởng BTS.GHPGVN Thành phố Sa Đéc; ông Diệp Văn Ba - Phó Chủ Tịch UBMTTQVN Thành Phố Sa Đéc; ông Trần Văn Phước - Chủ tịch HCCB Thành phố; Bà Nguyễn Thị Thúy Lam - Bí thư Thành Đoàn và các vị lãnh đạo UBND xã Tân Khánh Đông.

Thực hiện theo kế hoạch xóa nhà xiêu vẹo, nhà tranh tre lá của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh về việc chăm lo cho các hộ gia đình nghèo, đặc biệt những gia đình có công với cách mạng có chỗ ở ổn định, để có điều kiện vươn lên, UBMTTQVN thành phố Sa Đéc đã kêu gọi ủng hộ xây nhà cho hộ ông Trần Văn Chầm - nguyên cựu chiến binh công tác tại biên giới Tây Nam thời kháng chiến. 


PGĐT - Với căn nhà nhỏ vừa đủ sinh hoạt và gia đình có con đang bị bệnh.Căn nhà với 100 mét vuông, mái tole, tường xi măng, tổng số tiền 55 triệu đồng do PG Sa Đéc, và các đồng chí trong Hội Cựu Chiến Binh thành phố ủng hộ. 


Trong dịp này, cũng có các đồng chí, bạn bè, nhóm Phật tử Nguyên Quang (Tp. HCM), Thành Đoàn, Giám Đốc Nhà Văn Hóa Thành Phố tặng: quạt máy, tiền mặt, gạo… để giúp cho gia đình trong việc sinh hoạt hằng ngày.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Huệ Nghiêm