Notification

×

Iklan

Sa Đéc: Họp mặt các chức sắc tôn giáo đầu năm 2016

btsdongthap - 31.1.16 Last Updated 2022-04-18T08:07:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Sáng ngày 29/1/2016, nhận lời mời của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Tp. Sa Đéc về dự Họp mặt chức sắc các tôn giáo mừng xuân Bính Thân năm 2016.

Cùng với các tôn giáo khác, đoàn Phật giáo thành phố Sa Đéc gồm 47 vị chư tôn đức là trụ trì các ngôi tự viện đã về tham dự.

Chủ trì buổi họp mặt là liên đơn vị Ban Tôn Giáo Tỉnh, UB.MTTQVN tỉnh, Thường trực Thành Ủy Sa Đéc, UBND-HĐND-UB.MTTQVN thành Phố Sa Đéc.

Mở đầu buổi gặp mặt, ông Võ Thanh Tùng - Phó Bí Thư, Chủ Tịch UBND thành phố đã báo cáo khái quát về các mặt kinh tế, chính trị, phát triển của thành phố. Chính quyền ghi nhận về sự thành công các hoạt động Phật sự của Phật giáo năm 2015, và sẽ cùng Phật giáo đồng hành trên các mặt 2016. 

Bà Phạm Thị Bé Sáu - Chủ tịch UB.MTTQVN thành phố thay mặt chính quyền gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc tôn giáo đón xuân Bính Thân nhiều niềm vui trong đạo pháp và phát triển hơn về các mặt hoạt động năm 2016.

Nhân dịp này Ban Trị Sự PG Sa Đéc và đại diện chư tôn đức trụ trì cũng phát biểu ý kiến chúc mừng xuân Bính Thân 2016 đến các vị lãnh đạo chính quyền, và ra sức hưởng ứng những chủ trương và hoạt động trong năm tới cùng với chính quyền, trong đó đáng chú ý là đợt bầu cử Quốc Hội và Hội Đồng Nhân Dân các cấp trong năm 2016. Nhân dịp này,Phật giáo Sa Đéc cũng tặng quà chúc mừng năm mới đến các cấp lãnh đạo, và cũng được nhận quà từ cơ quan nhà nước.