Notification

×

Iklan

Phật giáo Đồng Tháp chúc Tết Bính Thân các đoàn thể chính quyền

TT-TT - 1.2.16 Last Updated 2022-04-18T08:07:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Những ngày cuối năm Ất Mùi với tinh thần “Đạo pháp dân tộc”, hòa mình cùng không khí chuẩn bị đón xuân Bính Thân, Thường trực Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp do Thượng Tọa Thích Chơn Minh - Ủy viên HĐTS, Phó Ban TT BTS.GHPGVN tỉnh cùng chư tôn đức trong BTS đã đến các cơ quan ban ngành của tỉnh và 11 huyện, thị, thành thăm hỏi chúc Tết.

Phái đoàn đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UB.MTTQ các huyện, thị, thành trong tỉnh.  Sau đó, đoàn tiếp tục đến thăm hỏi và chúc tết Ban Tôn giáo, Ban Dân vận, Tỉnh ủy, UB.MTTQVN, Công an tỉnh.

BTS PG tỉnh gửi lời tri ân đến các ban ngành chính quyền đã hỗ trợ cho các hoạt động của Phật giáo trong năm 2015 được thuận lợi, tạo điều kiện về mặt hành chính và đảm bảo anh ninh trật tự trong những ngày có sự kiện Phật giáo tổ chức, qua đây BTS cũng chúc mừng Đại hội Đảng lần thứ XII thành công tốt đẹp, và hưởng ứng đợt Bầu cử Quốc hội – Hội đồng Nhân dân các cấp năm 2016. BTS cũng thông tin sơ lược việc tổ chức Đại giới đàn và Đại hội Phật giáo cấp huyện trong năm 2016, mong muốn được sự hỗ trợ của các cơ quan đoàn thể về mặt thủ tục.

Không khí trong buổi gặp mặt tại các cơ quan ban ngành diễn ra vui vẻ và thân mật. 






















Huệ Nghiêm