Notification

×

Iklan

Ban TT-TT PG Đồng Tháp tập huấn nghiệp vụ toàn quốc 2016

TT-TT - 25.4.16 Last Updated 2022-04-18T08:06:24Z
    CHIA SẺ

PGĐT - Nhận thư thông báo của Ban TT-TT PG Trung ương, sáng ngày 23/4/2016, Ban Truyền thông PG tỉnh Đồng Tháp đã về tham dự Khoá Bồi dưỡng nghiệp vụ Truyền thông toàn quốc năm 2016.

Chư tôn giáo phẩm Giáo hội PG Việt Nam 

Ban Truyền thông PG tỉnh Đồng Tháp được Tỉnh hội cho phép thành lập cuối năm 2012, và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013 với sự ra đời cổng thông tin: www.phatgiaodongthap.vn, sau gần 4 năm hoạt động, hiện nay Ban TT-TT tỉnh gồm với 4 thành viên, do Đại đức Thích Lệ Nhật làm trưởng Ban. Dù bằng sự nhiệt tâm và đam mê có sẵn, nhưng kỹ năng báo chí của các thành viên vẫn còn nhiều hạn chế, đây cũng là vấn đề chung của nhiều Ban TT-TT khác, nhận thức được sự cần thiết trong việc bồi dưỡng các kỹ năng truyền thông, Ban TT-TT Trung ương đã thường xuyên tổ chức hội thảo, hội nghị tập huấn do các giảng viên các trường đại học, các diễn giả, các nhà báo kỳ cựu phụ trách.

Ban TT-TT PG Đồng Tháp tại khóa tập huấn
Khoá Bồi dưỡng nghiệp vụ truyền thông PG toàn quốc năm 2016 được diễn ra từ ngày 22-23/4/2016, tổ chức tại Thiền viện Quảng Đức, Tp.HCM. 

Tại Hội nghị, các học viên khoá học đã được triển khai những kỹ năng về nghiệp vụ đưa tin, truyền tin, xử lý khủng hoảng truyền thông, đồng thời chia sẻ những khó khăn và kinh nghiệm khắc phục trong công tác thông tin Phật giáo.



Khoá Tập huấn có sự quan tâm chỉ đạo của HT. Thích Thiện Nhơn - Chủ tịch Hội đồng Trị sự PG T.Ư; HT. Thích Gia Quang-Trưởng Ban TT-TT PG T.Ư- Trưởng Ban Tổ chức; và sự tham dự của 64 Ban Thông tin - Truyền thông các tỉnh về tham dự.

Lệ Trí