Notification

×

Iklan

BTS. PG Đồng Tháp khai giảng khóa bồi dưỡng hành chính trụ trì năm 2016

Lệ Nhật - 7.6.16 Last Updated 2022-04-18T08:06:24Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Nhận thức được việc quản lý tự viện ngày nay cần có những hiểu biết về thủ tục hành chính, cũng như những quy định hiện hành từ Giáo Hội và pháp luật của Nhà nước, ngày 6/6/2016 (nhằm 02/5/Bính Thân) Ban Trị Sự PG Đồng Tháp đã khai giảng khóa Bồi dưỡng hành chính Giáo hội và kiến thức trụ trì năm 2016 tại chùa Phước Hưng (thành phố Sa Đéc).

Đến chứng minh có HT. Thích Thiện An - Tv HĐCM, HT. Thích Nhật Quang - CM BTS PG Đồng Tháp; HT. Thích Thiện Huệ Uv HĐTS Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh – Trưởng BTC; TT. Thích Chơn Minh - Uv HĐTS Phó Trưởng TT BTS.GHPGVN Tỉnh, cùng chư tôn đức BTS GHPGVN huyện và 250 tăng ni trong tỉnh.

Về chính quyền có ông Lê Minh Thái - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; ông Võ Tuấn Lộc Anh - Trưởng Ban Tôn giáo Tỉnh.

Sau lời tuyên bố khai mạc HT Thích Thiện Huệ; “Đây là khóa học nâng cao trách nhiệm trụ trì đối với Giáo hội và hoằng pháp tại địa phương thông các mục hành chánh”

Nội dung học khóa hành chính Giáo hội và kiến thức trụ trì diễn ra 03 ngày từ ngày 02 đến 04/5/ Bính Thân, với các phần chính sách của Nhà nước và Tôn giáo; các nội dung liên quan đến xây dựng, cơ nới tự viện;....









Huệ Nghiêm