Notification

×

Iklan

Châu Thành: Khánh thành cầu Thủ Điềm

TT-TT - 31.7.16 Last Updated 2022-04-18T08:06:24Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Ngày 28/7/2016 tại chùa Linh Phước (Châu Thành), TT. Thích Thiện Năng cùng các cấp chính quyền địa phương long trọng tổ chức lễ cắt băng khánh thành cầu Thủ Điềm.

Cầu được xây dựng với kinh phí 800 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của bà con phật tử địa phương, tp. HCM và từ nguồn ngân sách của Uỷ ban huyện. Cầu dài 30 mét, rộng 5 mét, vật liệu bằng bê tông, được thi công trên nền đất chùa Linh Phước, cầu hoàn thành hơn 3 tháng, nối qua hai địa phương là huyện Châu Thành và Tp. Sa Đéc. Việc xây dựng mới cầu Thủ Điềm sẽ giúp bà con hai bên bờ thông thương qua lại, giúp các em học sinh an toàn hơn trong mùa mưa bão hằng năm.



Nhân dịp này, Chính quyền địa phương đã ghi nhận sự đóng góp của Thượng Toạ Thích Thiện Năng, trụ trì chùa Linh Phước đã ủng hộ và vận động mọi nguồn lực cho việc hoàn thành chiếc cầu, và tặng những giấy khen đến các mạnh thường quân ủng hộ xây dựng.

Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp cũng có bằng tuyên dương công đức đến Tăng ni góp công trong công việc an sinh xã hội tại địa phương.

Tin,ảnh: Huệ Nghiêm