Notification

×

Iklan

Ban Trị sự Phật giáo Đồng Tháp cứu trợ đồng bào các tỉnh miền Trung

Lệ Nhật - 20.11.16 Last Updated 2022-04-18T08:06:24Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Miền Trung đã và đang oằn mình gánh chịu những hậu quả do thiên tai. Trong những ngày mưa bão, cả nước đang hướng về các tỉnh miền Bắc - Trung nơi cơn lũ tàn phá gây nhiều thiệt hại. 

Với tinh thần tương thân tương ái, thực hành hạnh Từ Bi của những người con Phật, BTS PG VN tỉnh Đồng Tháp đã kêu gọi sự ủng hộ của phật tử trong tỉnh và chùa Phước Duyên (Tp. HCM) cùng các nhà hảo tâm đã đồng lòng hướng về đồng bào nơi vùng lũ, cứu trợ kịp thời những những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nhất. 

Phái đoàn do Đại đức Thích Chơn Trí và Đại đức Thích Minh Bảo hướng dẫn tăng ni phật tử, trong các ngày 18/11 đoàn đã đến tại Quảng Bình trao tặng 400 phần quà cho thôn Mỹ Lộc Hạ, xã An Thuỷ và thôn Tả Phan, xã Duy Ninh (huyện Lệ Thuỷ), mỗi phần gồm: mì, mền, đường,....và tiền mặt (giá trị 550.000 đ/ suất). Sau đó đoàn tiếp tục đến cứu trợ tại huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị vào ngày 19/11. Đây là những món quà mà người con Phật tại Đồng Tháp muốn gửi đến đồng bào miền Trung trong những ngày gian nan vất vả do thiên tai bão lũ.












                                                                                                                                       Huệ Nghiêm