Notification

×

Iklan

Thành phố Sa Đéc họp mặt chức sắc tôn giáo đầu năm 2017

Lệ Nhật - 19.1.17 Last Updated 2022-04-17T23:22:38Z
    CHIA SẺ
PGĐT -  Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, chiều ngày 17-1, Ủy Ban MTTQVN thành phố Sa Đéc tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo mừng xuân Đinh Dậu 2017 tại Hội trường Thành Ủy Sa Đéc. 

Tham dự có ông Võ Minh Hùng - Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh; ông Lê Hồng Tho - Bí thư Thành Ủy Sa Đéc, cùng các vị trong thường vụ Thành Phố, lãnh đạo 09 Phường xã; các vị Chức sắc chức việc các Tôn giáo. 
Phật giáo Sa Đéc do HT. Thích Thiện An Thành viên Hội Đồng Chứng Minh TƯ Giáo hội Phật giáo Việt Nam; TT. Thích Chơn Minh - Phó ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đồng Tháp dẫn đoàn, cùng Đại Đức Thích Chơn Trí - Trưởng Ban Trị sự Phật giáo thành phố Sa Đéc và 48 chư tôn đức trụ trì trong thành phố cũng về tham dự.

Trong buổi hop mặt, hội chúng đã được nghe lời chúc tết chân tình của ông Lê Hồng Tho - Bí thư Thành ủy Sa Đéc, đã gửi lời trân trọng đến với các vị lãnh đạo các tôn giáo trong địa bàn thành phố, tôn giáo là một đoàn thể không thể tách rời với Đảng và Nhà nước, trong suốt thời kỳ dựng nước và cho đến ngày nay. Tôn giáo mang tính chất tín ngưỡng tâm linh, tạo điều kiện phát triển đất nước thông qua các cuộc vận động của mặt trận địa phương chăm lo cho an sinh xã hội, toàn dân bảo về tổ quốc.v.v….tạo tiền đề cho xã hội phát triển với phương châm của từng tôn giáo thực hiện qua câu “tốt đạo đẹp đời”.

Ông Võ Thanh Tùng - Chủ tịch UBND thành Phố đã báo cáo sơ lượt về tình hình kinh tế của địa phương Nhân dịp này đại diện các tôn giáo trong thành phố Sa Đéc có lời chúc mừng xuân đến Đảng và Nhà nước; đại diện Phật giáo thành phố Sa Đéc - Đại Đức Thích Chơn Trí Trưởng Ban Trị sự Phật giáo thành phố gửi lời chức đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN thành phố Sa Đéc và các đoàn thể hưởng trọn một niềm hỷ lạc trong ánh hào quang của Phật đà, vô lượng kiết tường như ý.





















Huệ Nghiêm