Notification

×

Iklan

Lấp Vò: Tịnh xá Ngọc Phước khai giảng khoá tu mùa hè

Lệ Nhật - 18.6.17 Last Updated 2022-04-17T23:22:38Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Ngày 17/6/2017, Tịnh xá Ngọc Phước, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp tổ chức khóa tu mùa hè với chủ đề “Tuổi trẻ và cuộc sống”. Đây là lần thứ 7 nơi đây duy trì tốt khóa tu mùa hè dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng để tạo duyên lành cho trẻ thơ, giúp các bạn trẻ có khái niệm về giáo lý nhà Phật, triết lý sống lành mạnh, tránh xa tệ nạn xã hội.

Năm nay có khoảng 200 tu sinh tham gia tu học trong 5 ngày, các em được chư tôn đức , quý thầy, sư cô giảng dạy nghi thức tụng kinh, ngồi thiền, hái hoa giáo lý, thi kể chuyện, và được gia đình phật tử  hướng dẫn sinh hoạt hát với nhau tạo sân chơi bổ ích lành mạnh và không khí vui tươi, phấn khởi cho thanh thiếu niên nông thôn.

Sư cô Thích nữ Đức Liên, trụ trì Tịnh xá Ngọc Phước sách tấn tinh thần tu học, mong rằng các tu sinh sẽ thực hiện và chấp hành tốt nội quy của Ban tổ chức, các bậc phụ huynh nên tham gia tích cực cùng nhà chùa thực hiện tốt chương trình trong suốt thời gian học tập hầu giúp các em nhận thức đúng sai kiến thức xã hội, tạo mọi điêu kiện để các em ươm hạt giống bồ đề, kết hạt trí tuệ, vun mầm hoa đạo hạnh







 BẢO PHONG-NGUYỄN HOÀNG