Notification

×

Iklan

Thanh Bình: Ban Trị sự huyện họp tổng kết năm 2018

TT-TT - 3.12.18 Last Updated 2022-04-17T11:30:28Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Ngày 02/12/2018 ( 26/10/ Mậu Tuất) Ban Trị sự GHPGVN huyện Thanh Bình tổng kết Phật sự năm 2018 tại chùa An Bửu, xã An Phong.

Phiên họp có sự tham dự của TT. Thích Minh Thuần, Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Huyện Thanh Bình; Đại Đức Thích Thiện Minh, Phó Ban Thường trực Ban Trị Sự GHPGVN Huyện Thanh Bình; cùng sự hiện diện Chư tôn đức Tăng Ni trong Ban Trị sự.

Công tác Phật sự năm 2018, PG huyện Thanh Bình đã có nhiều thành tựu như tổ chức thành công đại lễ Phật đản, các đạo tràng tu tập được duy trì và tiến triển, thời gian qua BTS cũng thường xuyên rà soát số lượng tu sĩ trong huyện, nhắc nhở thực hiện các nội quy, quy định của Ban Tăng sự và thực hành giới luật nghiêm túc, BTS cũng tạo mọi điều kiện để tăng,ni và các tự viện đến liên hệ các thủ tục hành chính, bên cạnh các tự viện cũng đã làm tốt công tác từ thiện xã hội đạt gần 1,9 tỷ đồng.

TT. Thích Minh Thuần, phát biểu tán dương những thành tựu Phật sự trong năm 2018, Ban thư ký đúc kết những ý kiến trong phiên hợp để đưa vào phương hướng hoạt động Phật sự trong năm 2019. Tạo điều kiện tốt cho hoạt động của cơ sở, hướng dẫn Tăng Ni thực hiện đúng nội quy của Ban Tăng Sự trung ương Giáo hội hướng dẫn.

Long Giang