Notification

×

Iklan

Các ngôi chùa có các tiểu cảnh để chụp ảnh tại Đồng Tháp

TT-TT - 12.2.19 Last Updated 2022-04-17T11:30:28Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Đến mùng 7 Tết nhưng du khách khắp nơi vẫn kéo đến một số ngôi chùa trên địa bàn TP Sa Đéc (Đồng Tháp) để hành hương và chụp ảnh lưu niệm với các cụm tiểu cảnh được thiết kế rất bắt mắt, thu hút nhiều người.

TP Sa Đéc là một trong những địa phương cấp huyện ở miền Tây còn lưu giữ hơn 40 ngôi chùa cổ kính, cơ sở thờ tự lớn, nhỏ.Nhiều người sau khi lễ Phật xong, tranh thủ chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc của những ngày Xuân

Năm nay, một số ngôi chùa có rất đông đúc khách đến hành hương, bởi những ngôi chùa này, thực hiện trang trí nhiều cụm tiểu cảnh bằng hoa tươi ở sân, trước cổng chùa tái hiện những khung cảnh thôn quê, như: xuồng hoa, cối xay bột, cầu khỉ, đàn heo đất, gáo múc nước,… làm cho du khách lạ mắt.
Khá đông khách du Xuân chụp ảnh trước cổng chùa Kim Huê nổi tiếng ở TP Sa Đéc
Du khách Ngô Thị Thanh Mỹ chia sẻ: "Năm nào đầu Xuân tôi cũng đi chùa lễ phật cầu may mắn. Đặc biệt, năm nay, ngôi chùa có thiết kế cách tiểu cảnh lạ mắt nên tranh thủ thắp nhang xong ra chụp vài ảnh lưu niệm cho nó có không khí mùa Xuân".






Du khách thích thú với các cụm tiểu cảnh

Ngoài mục đích đi chùa lễ phật đầu Xuân, nhiều người còn chọn các ngôi chùa có thiết kế các cụm tiểu cảnh làm điểm du Xuân, chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc của những ngày Xuân.

Tin - ảnh: NHA MÂN