Notification

×

Iklan

Ban Từ thiện-Xã hội Phật giáo Đồng Tháp trao 2 căn nhà nhân ái cho hộ nghèo

TT-TT - 2.7.19 Last Updated 2022-04-16T08:04:33Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 01/7/2019, Ban Từ thiện Xã hội GHPGVN tỉnh Đồng Tháp đã trao  2 căn nhà nhân ái cho hộ nghèo tại huyện Cao Lãnh và huyện Tháp Mười.





Tại huyện Cao Lãnh, Đại đức Thích Huệ Phát, Uỷ viên Ban TT-XH Phật giáo tỉnh Đồng Tháp và đại diện Chính quyền sở tại, cùng các nhà tài trợ tham dự đã trao căn nhà cho hộ ông Phạm Văn Hùng.
Được biết, ông Phạm Văn Hùng, có gia cảnh khó khăn, chính quyền địa phương đã xem xét và vận động Ban TT-XH PG Việt Nam giúp đỡ; được sự trợ duyên của các mạnh thường quân, sau hơn một tháng đã xây hoàn tất căn nhà cấp 4, mái và vách làm bằng tole, với trị giá 29 triệu đồng do quý MTQ nhóm Lê Hoàng Nguyễn (Tp. Cao Lãnh) hỗ trợ. 

* Cùng ngày, tại huyện Tháp Mười, Đại đức Thích Huệ Phát thay mặt Ban TT-XH Phật giáo tỉnh Đồng Tháp cũng bàn giao căn nhà căn nhà nhân ái thứ hai cho hai vợ chồng hộ ông Nguyễn Văn Của và bà Nguyễn Thị Nhung, thuộc xã Thanh Mỹ, huyện Tháp Mười, với tổng kinh phí 35 triệu đồng, do quý MTQ thiện nguyện Chín Hương và phật tử Tâm Đức - công ty Đại Tiến Đạt tài trợ.


Nhân dịp này, các mạnh thường quân và phật tử cũng gửi tặng nhiều vật dụng sinh hoạt cho các hộ thêm phần đầy đủ tiện nghi.


Huệ Nghiêm - Huệ Phát