Notification

×

Iklan

Huyện Cao Lãnh: Khánh thành cầu Kinh Mười Bồi

TT-TT - 18.10.20 Last Updated 2022-03-11T22:16:58Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 17-10, Phật giáo huyện Cao Lãnh phối hợp cùng chính quyền xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh và nhà tài trợ đã khánh thành cầu Kinh Mười Bồi. Đến tham dự có Đại đức Thích Huệ Phát, Uỷ viên Ban TTXH GHPGVN tỉnh Đồng Tháp.


Cầu Kinh Mười Bồi có ý nghĩa quan trọng, là cây cầu kết nối tuyến đường chính của bà con ấp 1, xã Ba Sao; sau thời gian xuống cấp không đảm bảo an toàn giao thông cho người dân qua lại, nhất là mùa mưa bão gây  nhiều vất vả đến việc đi học của các em học sinh.



Phật giáo huyện Cao Lãnh và chính quyền xã Ba Sao đã vận động các nhà tài trợ, cùng bà con Phật tử nhiều nơi ủng hộ tài chính. Sau 2 tháng khởi công, cầu Kinh Mười Bồi đã hoàn thiện trong không khí vui mừng phấn khởi của bà con. Tổng kinh phí xây dựng 225 triệu,  cầu có kết cấu ngang 3,5 mét, dài 30 mét, thông thuyền 5 mét, trọng tải 3,5 tấn. Trong đó Ban Trị sự GHPGVN huyện Cao Lãnh và Phật tử Tp.HCM ủng hộ 175 triệu đồng, nhiều mạnh thường quân hỗ trợ đóng góp, và đội xây cầu Thiện nguyện Phương Thịnh (Cao Lãnh) trách xây dựng.

Nhân dịp này,  Ban tổ chức cũng tặng 50 phần quà cho hộ nghèo tại ấp 1, tạo niềm vui trọn vẹn và phấn khởi đến bà con 2 bên bờ nhịp cầu.