Notification

×

Iklan

Châu Thành: Chùa Linh Phước, Quan Âm tặng lương thực thực phẩm đến bếp ăn các khu cách ly

TT-TT - 8.10.21 Last Updated 2022-04-17T11:26:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Sáng 7-10, chùa Linh Phước và chùa Quan Âm huyện Châu Thành hỗ trợ 03 tấn gạo và 01 tấn rau, củ, quả cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Châu Thành để gửi đến bếp ăn tại các khu cách ly tập trung phục vụ người dân tự phát về quê từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Thượng tọa Thích Minh Sơn, Phó Thư ký kiêm Chánh VP. BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, trụ trì chùa Linh Phước (xã Tân Bình, huyện Châu Thành) chia sẻ được sự chỉ đạo của Hòa thượng Trưởng Ban Trị sự PG tỉnh, tăng ni trong toàn tỉnh thực hiện an sinh xã hội, hỗ trợ đến các khu cách ly tại địa phương, cùng các cấp chính quyền hỗ trợ người dân trong giai đoạn người dân tự phát về quê từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận

Thượng tọa Minh Sơn đã trao đến bà Lê Mỹ Dung, Phó Chủ tịch UB MTTQVN huyện Châu Thành 02 tấn gạo, chia s yêu thương của người con Phật đến nhân dân bá tánh trong khó khăn hiện nay.

Trong ngày, Sư cô Thích nữ Tâm Thường, Phó Thư ký BTS GHPGVN huyện, trụ trì chùa Quan Âm (TT. Cái Tàu) phối hợp với UB MTTQVN huyện Châu Thành gửi đến các bếp ăn xã An Phú Thuận, An Nhơn,v.v... gồm 01 tấn gạo và 01 tấn rau củ.

Được biết toàn bộ số gạo và rau, củ, quả được Ủy Ban MTTQVN huyện chuyển đến các điểm để nhanh chóng phân bổ, chăm lo cho bữa ăn người dân tại các khu cách ly tập trung, qua đó giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.