Notification

×

Iklan

Lấp Vò: Chùa An Long trao quà từ thiện cho các hộ nghèo, cận nghèo

TT-TT - 8.11.21 Last Updated 2022-04-17T11:26:32Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Sáng ngày 9-11, chư tăng chùa An Long, xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò đã tổ chức trao quà từ thiện cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn xã.


Đến tham dự buổi phát quà có Thượng toạ Thích Huệ Thủ, Trưởng Ban trị sự GHPGVN huyện Lấp Vò; Đại đức Thích Huệ Nghiêm, Thư ký Ban hộ tự chùa An Long; về chính quyền có ông Nguyễn Trung Thứ, Chủ tịch UB MTTQVN xã Mỹ An Hưng A; và các mạnh thường quân ủng hộ đến tham dự.


Thượng toạ Thích Huệ Thủ đã phát biểu chia sẻ những khó khăn của người dân đã và đang chịu ảnh hưởng rất lớn về kinh tế do đại dịch Covid-19, đời sống người dân không ổn định về sinh hoạt hằng ngày.



Trong cương vị Thư ký Ban hộ tự chùa An Long, Đại đức Thích Huệ Nghiêm đã vận động các mạnh thường quân gần xa trao tặng 100 phần đến nhân dân địa phương để góp phần cho công việc an sinh xã hội như hiện nay.

Mỗi phần quà gồm gạo, nước tương, dầu ăn, đường, bột ngọt, mì. Tổng trị giá 20 triệu đồng do các mạnh thường quân và phật tử chùa Phước An - tỉnh Vĩnh Long cùng phật tử trong xã Mỹ An Hưng A ủng hộ.