Notification

×

Iklan

Phật giáo Đồng Tháp tặng quà 50 người già neo đơn và trẻ em mồ côi do dịch bệnh tại huyện Thanh Bình

TT-TT - 14.11.21 Last Updated 2022-04-17T11:26:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Với tinh thần từ bi của người con Phật, cùng với phương châm “Tốt đời đẹp đạo”, sáng ngày 14/11/2021, Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp do HT. Thích Chơn Minh - UV HĐTS - Trưởng BTS GHPGVN tỉnh  Đồng Tháp làm trưởng đoàn, TT. Thích Minh Thuần, Trưởng Ban trị sự GHPGVN huyện Thanh Bình và Thành viên BTS PG huyện đã đến Văn phòng UBMTTQVN huyện Thanh Bình trao tặng 50 phần quà đến trẻ em mồ côi và các cụ già neo đơn bị ảnh hưởng dịch bệnh covid-19.
 


Đón tiếp đoàn có các ông bà là đại diện của Huyện ủy, UBND, Ban Dân vận, MTTQVN, cùng các ban ngành huyện… huyện Thanh Bình là huyện có số lượng trẻ em mồ côi và số hộ khó khăn còn nhiều,  sự hoành hành của đại càng khiến bà con càng khó khăn hơn. 


Mỗi phần quà bao thư trị giá 01 triệu đồng, tổng kinh phí cho chương trình là 50 triệu đồng, do Tăng Ni và Phật tử Phật giáo trong tỉnh đóng góp. 

Ông Trần Văn Kha - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyện Thanh Bình gửi lời cảm ơn đến BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp đã có những nghĩa cử cao đẹp giúp bà con của huyện, và lời chúc sức khỏe đến Hoà thượng Trưởng Ban trị sự tỉnh và bà con Phật tử tỉnh nhà, cũng như gửi lời chúc mừng đến Giáo hội nhân kỷ niệm 40 năm thành lập GHPGVN (7/11/1981 – 7/11/2021).