Notification

×

Iklan

Tp. Sa Đéc: Phật giáo tiếp đoàn Chính quyền đến chúc mừng 40 năm thành lập GHPG Việt Nam

TT-TT - 6.11.21 Last Updated 2022-04-17T11:26:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Nhân Đại lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập GHPGVN (7/11/1981 – 7/11/2021), chiều ngày 06/11/2021 (nhằm ngày 02/10 năm Tân Sửu), tại Văn phòng BTS – chùa Phước Hưng, phường 1, Tp. Sa Đéc; Thường trực BTS GHPGVN Tp. Sa Đéc đã thân mật tiếp đoàn Thành ủy Thành phố Sa Đéc; cùng UBND, Ban Dân vận, UBMTQVN và HĐND Thành phố đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo Thành phố.


Ông Võ Văn Đức – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thành phố Sa Đéc gửi lời chúc mừng đến TT. Thích Chơn Trí – Phó BTS kiêm Trưởng Ban Kinh tế GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, Trưởng BTS GHPGVN Tp. Sa Đéc cùng chư Tôn đức trong Thường trực BTS Phật giáo Thành phố, chư Tăng Ni, Phật tử.




Ông Nguyễn Văn Thuận cũng thay mặt lãnh đạo UB MTTQVN Thành phố ghi nhận sự đóng góp to lớn của Phật giáo Thành phố trong thời gian qua, nhất là trong mùa đại dịch Covid-19, góp phần an sinh xã hội, đồng hành cùng chính quyền trong việc tuân thủ các quy định của Chính phủ cũng như Chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh.



Thay lời chư Tôn đức trong Ban Thường trực BTS GHPGVN thành phố Sa Đéc, TT. Thích Chơn Trí đã trân trọng đón nhận và cảm ơn lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo Thành ủy; UB MTTQVN; cùng đại diện Chính quyền Thành phố Sa Đéc đến Tăng Ni, Phât tử cũng như lời chúc mừng Đại lễ kỷ niệm 40 ngày thành lập GHPGVN.



Phật giáo Sa Đéc sẽ luôn đồng hành cũng Chính quyền, là một thành viên của Mặt trận Tổ quốc trong các hoạt động, nhất là trong các công tác an sinh xã hội, làm lợi đạo ích đời đúng với phương châm “Đạo pháp – Dân tộc – Chủ nghĩa Xã hội”