Notification

×

Iklan

Lấp Vò: Hội Chữ Thập đỏ và chùa Thiên Phước tổ chức phiên chợ "0 đồng"

TT-TT - 19.5.22 Last Updated 2022-05-19T11:25:48Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ huyện Lấp Vò về việc tổ chức Tháng Nhân đạo năm 2022, và triển khai mô hình Chợ Nhân đạo với chủ đề “ Phiên chợ tình người, nụ cười hạnh phúc.



Sáng ngày 19/05/2022 nhằm ngày 19/04/Nhâm Dần, Chùa Thiên Phước đã phối cùng Hội chữ thập đỏ huyện Lấp Vò và Hội Chữ thập đỏ các xã Bình Thành, Thị trấn Lấp Vò, Bình Thạnh Trung, tổ chức Chợ nhân đạo nhằm hỗ trợ cho bà con nghèo khó khăn và những người đã hiến máu nhân đạo trong thời gian qua.


Phiên chợ với sự tham dự của TT. Thích Lệ Nhật, trụ trì chùa Thiên Phước; ông Lê Văn Tám- Chủ tịch Hội CTĐ huyện Lấp Vò, cùng quý ông bà đại diện cho các cơ quan 13 xã, thị trấn, quý bà con cùng về thăm dự.


Ông Lê Văn Tám - CT Hội CTĐ huyện cho rằng, việc góp phần hỗ trợ thực phẩm và nhu yếu phẩm cho những người nhiệt tâm hiến máu tình nguyện, người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19, là việc làm trọng tâm mà các hội nên thực hiện ở thời điểm này, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh covid hoành hành, bà con gặp rất nhiều khó khăn.


Trong chương trình, ban tổ chức đã ủng hộ 170 phần gồm các nhu yếu phẩm như: gạo , đâu mì, nước tương, bột ngọt, đường...v.v.. tổng trị giá mỗi phần khoảng 650 nghìn đồng.


Được biết đây là việc làm hàng năm của Hội và chùa Thiên Phước, nhằm khơi dậy lòng nhân ái trong các tầng lớp người dân trong toàn xã hội, cũng là chương trình từ thiện an sinh, xây dựng cộng đồng đoàn kết, yêu thương nhau.