Notification

×

Iklan

Châu Thành: Chùa Giác Tâm tổ chức Vu lan thắng hội PL 2566

TT-TT - 18.8.22 Last Updated 2022-08-17T23:09:24Z
    CHIA SẺ
________ PGĐT- Ngày 20/7/Nhâm Dần,  Ni trưởng Thích nữ Như Hạnh - Trụ trì cùng Ni chúng, quý Phật tử
Chùa Giác Tâm, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp long trọng thiết lễ Vu Lan Báo Hiếu, cài hoa hồng và dâng pháp y ca sa, trai đàn chẩn tế kỳ siêu bạt độ chư vị hương linh.

Thượng tọa Thích Tĩnh Triệt - Phó thường trực BTS Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp, kiêm Trưởng BTS Phật giáo Việt Nam huyện Châu Thành quang lâm chứng minh

Chứng minh buổi lễ Vu Lan Báo Hiếu tổ chức tại chùa Giác Tâm có Thượng tọa đạo hiệu Thích Tĩnh Triệt - Phó thường trực BTS Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp, kiêm Trưởng BTS Phật giáo Việt Nam huyện Châu Thành, cùng chư Tôn đức Tăng Ni trụ trì các tự viện, tịnh xá trong và ngoài huyện Châu Thành. 


.


.

Một mùa vu lan nữa đã trở về, trong tinh thần tri ân và báo ân của những người con Phật. Đại diện Phật tử đã dâng lời cảm niệm đấng sanh thành, khoảnh khắc thiêng liêng mà tất cả những người con Phật đều ước mong khi ngày báo hiếu trở về, đó là giây phút được cài lên ngực biểu tượng Vu Lan cao quý, để ý thức mình cần phải nỗ lực tinh tấn tu học hơn nữa để xứng đáng là người con Phật thực hành viên tròn chữ Hiếu: Hiếu đạo, hiếu tâm và hiếu hạnh.


Dịp này, Ni Trưởng cũng trao tặng 200 phần quà đến các hộ nghèo trong xã, mỗi phần gồm 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm, tổng kinh phí là 35 triệu đồng