Notification

×

Iklan

Phiên họp thường lệ tháng 11/2022 của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp

TT-TT - 14.12.22 Last Updated 2022-12-14T14:53:12Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 13/12/2022, phiên họp thường lệ của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra tại Văn phòng chùa Bửu Quang.

Phiên họp dưới sự điều hành của HT. Thích Chơn Minh, UV. HĐTS, Trưởng Ban BTS PG tỉnh; cùng các thành viên của Văn phòng BTS và các ban ngành trực thuộc


Trong phiên họp, chư tôn đức bộ phận Văn phòng đã báo cáo các hoạt động nổi bật trong tháng 11 và triển khai các hoạt động sắp tới, trong đó tập trung vào các việc tồn đọng của tháng cuối năm, và chuẩn bị các hoạt động đón Tết cổ truyền tại các tự viện theo hướng tiết kiệm nhưng an lạc tinh thần, tập quán.


Cuộc họp cũng phân công các đoàn thăm chúc Tết quý tôn đức TW Giáo Hội, các cơ chánh quyền. Tiếp đó, cũng triển khai chuẩn bị Đại giới đàn Trí Tịnh vào tháng 2 (nhuần) của năm Quý Mão (2023). 


Cuộc họp cũng lấy ý kiến đề cử khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp xuất sắc trong vấn đề an sinh xã hội và bảo vệ môi trường đến UBND tỉnh. Các BTS cấp huyện, thành phố gửi đề nghị khen thưởng các cá nhân và tập thể về Văn phòng BTS tỉnh để chuẩn bị Hội nghị tổng kết. Ngoài ra, phiên họp còn giải quyết một số vấn đề về các tự viện do BTS cấp huyện đề xuất, xin hướng giải quyết phù hợp.