Notification

×

Iklan

Chư tôn đức BTS tỉnh gặp gỡ, thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Tháp

TT-TT - 6.6.23 Last Updated 2023-06-07T03:07:29Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 06/06/2023 (nhằm ngày 19/04/Quý Mão) Đoàn BTS GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, HT. Thích Chơn Minh UV HĐTS GHPGVN-Trưởng BTS GHPGVN Tỉnh làm trưởng đoàn đã đến gặp gỡ, thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng  Tháp.
Trân trọng đón tiếp đoàn có Đại tá Nguyễn Hữu Cương, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng/Bộ CHQS tỉnh; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh. 


Tại buổi gặp gỡ Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ - Đại tá Nguyễn Hữu Cương đã bày tỏ niềm hân hoan khi được đón tiếp phái đoàn BTS GHPGVN Tỉnh đến gặp gỡ và gửi lời thăm hỏi ân cần, chu đáo, lời chúc mừng tới chư Tôn đức nhân mùa Phật đản, an vui, ấm áp, an toàn, tiết kiệm. Đại tá cũng ghi nhận, đánh giá cao kết quả phối hợp trong thời gian qua của Ban Trị sự, nhất là công tác tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19, các Tăng Ni, Phật tử luôn đồng hành với cấp ủy, chính quyền và lực lượng vũ trang phòngchống dịch, chăm lo đời sống cho nhân dân, học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tinh thần nhân ái, nghĩa tình đó đã được toàn dân ghi nhận, biết ơn và mong muốn tinh thần tốt đẹp đó tiếp tục được lan tỏa rộng khắp trong toàn xã hội để tiếp tục nhân lên nhiều nghĩa cử, hành động đẹp. 

Trao đổi tại buổi làm việc, thay mặt Đoàn TT. Thích Minh Sơn đã bày tỏ sự cảm kích trước lời mời gặp gỡ của Ban CHQS Tỉnh, giới thiệu sơ lược về tình hình hoạt động của Phật sự thời gian qua và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp chính quyền đã tạo điều kiện, giúp đỡ Phật giáo tỉnh Đồng Tháp ngày càng phát triển. Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp là thành viên nòng cốt trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc, sẽ là nền tảng gắn bó đoàn kết cùng đồng bào các tôn giáo và đồng bào không tôn giáo trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước trong các phong trào thi đua yêu nước, đảm bảo an ninh quốc phòng, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. 

Với giáo lý đề cao sự bình đẳng, tôn trọng và yêu thương con người cùng tinh thần lục hòa cộng trụ trong mọi hoạt động của mình; Tăng Ni, tín đồ Phật giáo đã và đang đồng nguyện, đồng hành cùng chính quyền và nhân dân cả nước nói chung và nhân dân Đồng Tháp nói riêng trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc". Khẳng định mối quan hệ gắn bó quân dân, đoàn kết giữa lực lượng vũ trang với đồng bào Phật tử trong công tác dân vận, tăng cường gắn kết đạo đời, củng cố vững chắc mối quan hệ đoàn kết quân dân, thể hiện trách nhiệm của Phật giáo trong mọi hoạt động của địa phương với tinh thần Phật giáo luôn đồng hành cùng dân tộc để xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng giàu đẹp.  

Cuối cùng Thượng toạ một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc đến Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Thủ trưởng các cơ quan đạt nhiều thành tích trong các công tác, luôn mạnh khoẻ, an lành và hạnh phúc.

Mời quý vị xem thêm một số hình ảnh của buổi gặp gỡ;