Notification

×

Iklan

Thanh Bình: Chùa An Bửu và Nhóm từ thiện Đông Hưng tặng quà trung thu tại Trường Tiểu học An Phong 1

TT-TT - 17.9.23 Last Updated 2023-09-17T16:12:19Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Khởi động cùng nhịp đập của ngày Tết Trung thu của các em thiếu nhi, chiều ngày 17 tháng 9 năm 2023 (nhằm 03/8/Quý Mão), Đạo tràng chùa An Bửu, xã An Phong, huyện Thanh Bình, kết hợp với Trường Tiểu học An Phong 1 tổ chức chương trình trung thu “Đêm Hội Trăm Rằm 2023” cho các em học sinh tại trường.


Về tổ chức và tham dự có TT. Thích Minh Thuần, trụ trì chùa An Bửu; bà Huỳnh Thị Phương Loan, trưởng đoàn từ thiện Đông Hưng, tỉnh Bình Dương cùng các thành viên trong đoàn; ông Huỳnh Tri Kỹ, Chủ tịch UBND xã An Phong; ông Hà Chí Cần, Chủ tịch UBMTTQ xã; thầy giáo Huỳnh Nhựt Ân, Hiệu trưởng nhà trường. 

TT. Thích Minh Thuần, tri ân đến các tấm lòng vàng hỗ trợ những phần quà cho các em

Phát biểu tại buổi tặng quà trung thu, TT. Thích Minh Thuần, tri ân đến các tấm lòng vàng hỗ trợ những phần quà cho các em được mùa trung thu ấm áp, cũng như những lời phát biểu của của bà Huỳnh Thị Phương Loan đại diện cho đoàn cảm ơn Thượng tọa trụ trì chùa An Bửu đã tạo điều kiện cho đoàn được tổ chức những việc làm ý nghĩa này. 

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, Thầy Huỳnh Nhựt Ân gửi lời tri ân đến thượng tọa trụ trì chùa An Bửu và quý Mạnh thường quân, hội thiện nguyện Đông Hưng tỉnh Bình Dương hỗ trợ về tinh thần cũng như vật chất để các em nhỏ vùng quê có được một cái tết trung thu đầy ý nghĩa. Sau đó là các em thiếu nhi còn được vui chơi, sinh hoạt  với những trò chơi dân gian như: đập heo đất, đá co,…tạo nên không khí sôi động được nhà trường lồng ghép vào trong chương trình.  

Các em nhỏ được trao tặng 300 phần quà trung thu gồm: bánh trung thu, lồng đèn, tập, kẹo, sữa, bánh, gấu bông....mỗi phần trị giá khoảng 150 nghìn đồng do Hội từ thiện Đông Hưng tài trợ. Ngoài ra, Hội từ thiện Đông Hưng còn trao tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi chiếc trị giá 1 triệu  500 nghìn. 

Chương trình được diễn ra trong bầu không khí vui tươi đầy ấm áp.