Notification

×

Iklan

Tp. Cao Lãnh: Câu Lạc Bộ Thiền Trà chùa Minh Bửu tổ chức chương trình văn nghệ và tặng quà trung thu đến các em thiếu nhi

TT-TT - 30.9.23 Last Updated 2023-09-30T04:49:52Z
    CHIA SẺ

PGĐT- Trở thành một cuộc hẹn, trong những ngày này, nhiều tự viện, tổ chức, cá nhân đã và đang cùng nhau tổ chức nhiều chương trình trung thu đặc sắc cho các em thiếu nhi. 

Chiều ngày 29/09/2023 (nhằm ngày 15/08/Quý Mão) đong đầy yêu thương với chương trình “TRUNG THU CHO EM” do Câu Lạc Bộ Thiền Trà chùa Minh Bửu, phường 11, TP. Cao Lãnh, tổ chức. 


Quang lâm tham dự có Thượng tọa Thích Thiện Dũng - Trụ trì chùa Minh Bửu, cố vấn CLB Thiền Trà, Trưởng Ban tổ chức chương trình; ĐĐ. Thích Nguyên Từ - P. BTS kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN Tp. Cao Lãnh; ĐĐ. Thích Minh Tâm - Phó Chủ nhiệm CLB cùng Chư tôn đức tại bổn tự. 


Về phía khách mời, có ông Nguyễn Thành Được - Phó Chủ tịch UBMTTQVN phường 11; ông Phạm Minh Nhựt, Phó Công An phường 11, cùng quý vị đại diện các ban ngành đoàn thể của phường. Đặc biệt có sự hiện diện của quý mạnh thường quân, nhà tài trợ, Phật tử Diệu Anh, anh Trần Văn Dũng (Phước Mạnh) đại diện công ty TNHH Nông Sản Song Nhi; cô Trịnh Thị Phượng. 


Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi ấm áp dưới sự điều phối của ĐĐ. Thích Phước Thiện - Chủ nhiệm CLB Thiền Trà, với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do quý văn nghệ sĩ của đoàn nghệ thuật Hoàng Thanh phục vụ. 

Mời quý vị xem thêm một số hình ảnh khác:


Dịp này Ban tổ chức đã tặng 200 phần quà cho các em học sinh của các trường tiểu tại địa phương, mỗi phần quà gồm: 1 cái cặp, 1 lồng đèn, 2 bánh trung thu, 1 hộp sữa, 1 bánh oishi, 3 cây viết, 5 quyển tập. Tổng kinh phí chương trình 40.000.000đ. 

Các phần quà có ý nghĩa về mặt tinh thần, động viên, quan tâm đến các em thiếu nhi, lan toả yêu thương trong lòng các em một ký ức tuổi thơ vui vẻ, hạnh phúc.