Notification

×

Iklan

Tp. Cao Lãnh: Chùa Linh Bửu với đêm “Hiên đời một bóng ân tình” và chương trình đổi rác thải nhựa nhận quà Vu lan

TT-TT - 2.9.23 Last Updated 2023-09-02T00:45:06Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 14-15/07/Quý Mão (29-30/08/2023) tại Chùa Linh Bửu, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra lễ thắp nến tri ân với chủ đề “Hiên đời một bóng ân tình” hoài niệm về công ơn sinh thành dưỡng dục của Cha và Mẹ.

Trong không khí thiêng liêng và lắng đọng, chương trình diễn ra dưới sự hướng dẫn của Đại đức trụ trì Thích Trí Nghiêm và chư Tăng chùa Linh Bửu, cùng sự tham gia đông đảo của quý thiện nam tín nữ Phật tử. Những ngọn hoa đăng được trao nhau trong sự an toạ của đại chúng, để lắng nghe những lời kinh, lời pháp của chư tôn đức về ý nghĩa sinh thành dưỡng dục của cha và mẹ; những trách nhiệm của những người con về công ơn đó. Buổi lễ Vu lan tại chùa Linh Bửu diễn ra trong sự trang trọng, ấm áp. 

Cùng dịp Vu Lan, cũng là ngày mừng 78 năm ngày Quốc Khánh nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, chùa Linh Bửu đã tặng 200 phần quà đến bà con nghèo phường Mỹ Phú, xã Phong Mỹ, xã Tân Nghĩa; với hình thức đổi rác thải nhựa nhận quà, nhằm tạo thói quen cho bà con có ý thức về phân loại rác và xử lý rác thải bằng nhựa; mỗi phần quà gồm gạo, mì và những nhu yếu phẩm phẩm khác. Tổng kinh phí hơn 60.000.000 đồng.

Mời quý vị xem một số hình ảnh: