Notification

×

Iklan

Tp. Cao Lãnh: Rộn ràng “Vui Hội Trăng Rằm” tại chùa Kim Quang

TT-TT - 28.9.23 Last Updated 2023-09-28T01:41:51Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Ngày 27/09/2023 (13/08/Quý Mão), chùa Kim Quang tổ chức chương trình “Vui Hội Trăng Rằm”.


Chương trình dưới sự hướng dẫn của Thượng toạ trụ trì Thích Phước Thông - Phó Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Đồng Tháp, thông qua sự kết nối của quý thầy cô giáo của 3 trường: Tiểu học Ngô Thì Nhậm (xã Hoà An), Tiểu học Hoà An  (xã Hoà An) và Tiểu học Hoàng Hoa Thám (xã Tịnh Thới). 


Ban tổ chức đã trao tặng 700 phần quà cho các cháu học sinh của 3 trường và các em nhỏ trong tại địa phương với tổng kinh phí đợt quà 35.000.000đ. Trong không khí vui tươi của buổi lễ, với nhiều tiết mục ý nghĩa, ngập tràn âm thanh và sắc màu dễ thương do các học sinh biểu diễn, cùng các cô chú văn nghệ sĩ đến từ đoàn nghệ thuật chùa Hoà Long phục vụ. Các em thiếu nhi được thưởng thức những màn múa lân đặc sắc của đội lân sư rồng “Thập Nhất Phường”, tiết mục gặp gỡ giao lưu chú Cuội và chị Hằng mang đến niềm hân hoan không chỉ dành riêng cho các bạn nhỏ mà còn khiến các bậc phụ huynh vô cùng hoan hỉ, gợi nhớ về những ký ức đẹp của thời thơ ấu trong mỗi dịp đón Tết Trung thu. Ngoài ra, còn có những câu hỏi đố vui có thưởng từ MC dẫn chương trình xoay quanh chủ đề về phong tục truyền thống của dân tộc, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam, nhằm giúp các em hiểu rõ hơn ý nghĩa của ngày Tết Trung thu. 

Nhân dịp này, Thượng toạ trụ trì chùa Kim Quang - Trưởng Ban tổ chức gửi lời cảm tạ sâu sắc đến quý mạnh thường quân đã ủng hộ cho chương trình, lời chúc quý tôn đức, Phật tử, phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống, các em thiếu niên-nhi đồng cố gắng chăm ngoan học giỏi đạt kết quả tốt trong năm học mới. 

Trong năm có 12 lần trăng tròn, nhưng trăm rằm Trung Thu chỉ có một lần nên hoạt động này còn gửi gắm sự quan tâm chăm sóc đến các em nhỏ, hy vọng các em được hưởng một mùa Trung thu đầm ấm, an lành và hạnh phúc. Những chiếc lồng đèn, những hộp bánh được các anh chị phụng sự viên sắp đặt bắt mắt thể hiện sự yêu thương trọn vẹn gửi đến các em trong ngày vui ý nghĩa này.

Mời quý vị xem thêm những hình ảnh khác: