Notification

×

Iklan

Tp. Sa Đéc: Chùa Liên Hoa kết hợp Ủy ban Nhân dân xã Tân Phú Đông tổ chương chương trình “Tết đoàn viên” năm 2023 cho các em thiếu nhi tại địa phương

TT-TT - 27.9.23 Last Updated 2023-09-27T12:37:21Z
    CHIA SẺ

 

PGĐT-Hưởng ứng mùa yêu thương đặc biệt với thiếu nhi, chiều ngày 26 tháng 9 năm 2023 (nhằm 12/8/Quý Mão) chùa Liên Hoa (Tp. Sa Đéc) kết hợp Ủy ban Nhân dân xã Tân Phú Đông tổ chương chương trình “Tết đoàn viên” năm 2023 cho các em thiếu nhi tại địa phương.  

Về phía ban tổ chức có sự tham dự của Sư cô Thích nữ Minh Ngọc, Phó Ban Hướng dẫn phật tử GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, trụ trì chùa Liên Hoa; bà Ngô Thúy Hiền, chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ VN Thành phố Sa Đéc; cùng quý ban ngành thành phố, xã Tân Phú Đông, các nhà bảo trợ, và hơn 250 các em thiếu nhi cùng về tham dự.


Ngày Tết Trung thu không chỉ đơn thuần là một ngày để trẻ em vui chơi, mà còn là một ngày quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc trong lòng mỗi người dân Việt. Đây là dịp để khơi dậy tình cảm gia đình và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Trong ngày này, không chỉ có trẻ em mà cả gia đình cùng quây quần bên nhau, tạo dựng một không gian ấm cúng và tràn đầy yêu thương. Đây là thời điểm để các thành viên trong gia đình gặp gỡ, chia sẻ niềm vui và tâm tư, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và gắn kết hơn với nhau. 

Tại chương trình các bạn nhỏ được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, đố vui do các em trong nhóm “Sức Sống Mới” trình diễn, cũng như giao lưu giữa nhân vật chị Hằng và chú Cuội tạo nên bầu không khí vui tươi ấm áp trong tinh thần đạo pháp. Kết thúc chương trình là 300 phần quà trung thu được ban tổ chức trao tặng đến các em thiếu nhi.

Mời quý vị xem thêm một số hình ảnh: