Notification

×

Iklan

Tp. Sa Đéc: Chương trình “Đêm Hội Rước Đèn”, đón Trung thu xưa tại chùa Phước Đức

TT-TT - 25.9.23 Last Updated 2023-09-25T03:43:20Z
    CHIA SẺ

PGĐT-Chiều ngày 24/09/2023 (nhằm ngày 10/08/Quý Mão), TT. Thích Thiện Hữu – Ủy viên Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp, Phó Ban Trị sự Phật giáo thành phố Sa Đéc, trụ trì chùa Phước Đức (xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc) đã tổ chức chương trình “Đêm Hội Rước Đèn” nhân dịp Tết Trung thu 2023, tặng 150 phần quà cho quý bà con có hoàn cảnh khó khăn và 600 phần quà cho các em học sinh vui Tết Trung thu. 

Tham dự chương trình trung thu tại chùa Phước Đức, cũng có quý lãnh đạo chính quyền địa phương, quý phụ huynh học sinh và Phật tử cùng góp mặt cho chương trình.

Chương trình diễn ra vô cùng ấm áp với nhiều tiết mục vui tươi hấp dẫn, mang lại tiếng cười phấn khởi hồn nhiên cho các bạn nhỏ, ban tổ chức đã gửi tặng đến quý bà con có hoàn cảnh khó khăn 150 phần quà gồm phần gạo và mì; cùng 600 phần quà cho các bạn nhỏ vui đón Trung thu gồm bánh, kẹo, sữa, lồng đèn, đồ dùng học tập,...tổng trị giá 110 triệu đồng.

Tặng đến quý bà con có hoàn cảnh khó khăn 150 phần quà

Trước đó, ĐĐ. Thích Thiện Phúc – phó trụ trì chùa Phước Đức, cùng quý mạnh thường quân và Phật tử, đã dành những ngày đặc biệt, những tình cảm đặc biệt bằng cách trực tiếp tạo ra 600 chiếc lồng đèn bằng tre truyền thống, để gửi tặng đến các bạn nhỏ làm cho chương trình Trung thu thêm phần ý nghĩa. ĐĐ. Thích Thiện Phúc cho biết: không phải mất nhiều công sức, nhưng bằng sự ân tình, Tết Trung thu năm nay, nhà chùa cũng muốn cho các em có một không khí của một mùa Trung thu xưa, khi mà sự mộc mạc giản đơn chưa bị thay thế bởi những lồng đèn công nghệ.

Nhân đây, thay mặt Thượng tọa trụ trì, ĐĐ. Thích Thiện Phúc cũng xin đa tạ quý mạnh thường quân, quý phụ huynh học sinh và chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ để chùa Phước Đức thực hiện đêm trung thu ý nghĩa này.

Mời quý vị xem thêm một số hình ảnh: