Notification

×

Iklan

Phái đoàn chùa Minh Bửu (Tp. Cao Lãnh) dự lễ khởi công xây cầu Bình An 7 tại xã Nâm N’ Jang huyện Đắk Song tỉnh Đắk Nông

TT-TT - 24.12.23 Last Updated 2023-12-25T09:52:20Z
    CHIA SẺ
PGĐT-Ngày 23/12/2023 (11/11/Quý Mão) Phái đoàn Chư Tăng và Phật tử chùa Minh Bửu (Phường 11, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) do TT. Thích Thiện Dũng làm trưởng đoàn đã dự Lễ động thổ xây cầu Bình An 7 tại xã Nâm N’ Jang huyện Đắk Song tỉnh Đắk Nông. Buổi lễ có sự hiện diện của chư tôn Đức Tăng Ni, Phật tử, mạnh thường quân, và chính quyền địa phương xã Nâm N’ Jang. 


Cầu Bình An 7 được xây dựng bằng bê tông cốt thép, chiều dài 36m, chiều rộng 3,9m, tải trọng 2,5 tấn. Tổng kinh phí khoảng 460 triệu, số tiền được các nhà hảo tâm tài trợ, chính quyền và bà con Nhân dân trong xã đóng góp, trong đó chư Tăng và Phật tử chùa Minh Bửu TP. Cao Lãnh đã ủng hộ 100.000.000đ (một trăm triệu đồng) cho bước đầu xây dựng. Thời gian thi công dự kiến sau 3 tháng sẽ hoàn thành.Buổi lễ khởi công đã diễn ra viên mãn trong niềm hân hoan phấn khởi của tất cả mọi người. 


Được biết cây cầu này bắc qua một con suối, phía dưới có nhiều ghềnh đá rất nguy hiểm cho người qua lại nhất là vào những khi mưa lũ lớn; từ lâu cây cầu này đã xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo an toàn cho người dân qua lại, nhưng đây lại là trục đường chính của bà con đồng bào dân tộc qua lại hằng ngày. 

Nhịp cầu nhân ái này sau khi hoàn thành sẽ có ý nghĩa rất lớn, hỗ trợ bà con đồng bào nơi đây thuận tiện trong giao thông và phát triển kinh tế.

Mời quý vị xem thêm một số hình ảnh khác của lễ khởi công: