Notification

×

Iklan

Tp. Cao Lãnh: Ni sư Thích nữ Như Đạt – trụ trì Chùa Trang Nghiêm phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ xã Tịnh Thới tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" với chủ đề “Xuân chia sẻ – Tết yêu thương”

TT-TT - 4.2.24 Last Updated 2024-02-04T13:31:18Z
    CHIA SẺ
Tin, bài: Thiện Bảo

Ni sư Thích nữ Như Đạt – trụ trì Chùa Trang Nghiêm phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ xã Tịnh Thới tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" với chủ đề “Xuân chia sẻ – Tết yêu thương

PGĐT- Sáng ngày 02/02/2024 (23/12/Quý Mão) Ni sư Thích nữ Như Đạt – trụ trì Chùa Trang Nghiêm phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ xã Tịnh Thới tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" với chủ đề “Xuân chia sẻ – Tết yêu thương” cho 130 hộ dân khó khăn trên địa bàn được mua hàng tại phiên chợ đặc biệt với giá 0 đồng trong ngày đưa ông Táo về trời. Phiên chợ được tổ chức tại Chùa Trang Nghiêm, xã Tịnh Thới, Tp. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. 

Sự kiện "Phiên chợ 0 đồng" được tổ chức nhằm mục đích giúp đỡ những hộ dân khó khăn, đặc biệt là trong dịp Tết đang đến gần. Đến với phiên chợ người dân được phát phiếu mua hàng trị giá 350.000đ để nhận các mặt hàng nhu yếu phẩm từ 14 gian hàng và một bao lì xì 50.000đ. Phiên chợ được sự ủng hộ tích cực từ các mạnh thường quân và Ni sư Thích nữ Như Chơn, cũng như sự hỗ trợ của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ xã Tịnh Thới và các em học sinh chuyên văn đến từ Trường THPT Nguyễn Quang Diêu. Tổng kinh phí cho phiên chợ là 52.000.000đ. 

Ni sư Thích nữ Như Đạt – trụ trì Chùa Trang Nghiêm

 Các em học sinh chuyên văn đến từ Trường THPT Nguyễn Quang Diêu hỗ trợ Phiên chợ

Phiên chợ với chủ đề “Xuân chia sẻ – Tết yêu thương” vừa tạo nên không khí đoàn kết và tình thương giữa mọi người, lại vừa là cơ hội để tinh thần cống hiến phục vụ cho cộng đồng. 

Với việc mua hàng hoàn toàn miễn phí tại phiên chợ đặc biệt này, các hộ dân khó khăn đã có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể và chuẩn bị cho một cái Tết ấm áp, sum vầy bên gia đình. Đây là một hoạt động mang tính xã hội cao và có thể giúp cộng đồng gắn bó hơn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết tương thân tương ái trong xã hội.

Mời quý vị xem thêm một số hình ảnh khác: