Notification

×

Iklan

Nắng hạn tiếp tục gay gắt - Chùa Bạch Liên I tiếp sức cho bà con vùng bị hạn mặn Bến Tre

Thiện Bảo - 14.5.24 Last Updated 2024-05-14T11:06:09Z
    CHIA SẺ
PGĐT- Giữa cái nắng gay gắt của mùa hè, bà con tại xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sinh hoạt do ảnh hưởng của hạn mặn. Thấu hiểu được những khó khăn của người dân, vào ngày 11/05/2024, Chùa Bạch Liên I (TP. Cao Lãnh) đã tổ chức chương trình "Giọt Nước Từ Bi" trao tặng 600 lốc nước suối chai, 400 bình nước 5L và 3 bồn nước sinh hoạt cho bà con tại đây. 



Chương trình "Giọt Nước Từ Bi" được tổ chức tại Chùa Tân Linh (xã Thạnh Phước) với sự tham dự của đông đảo bà con địa phương. Ni sư Thích Nữ Như Ân - Trưởng Ban Từ Thiện Xã Hội Phật Giáo TP. Cao Lãnh, trụ trì Chùa Bạch Liên I - cùng chư Tôn đức Ni và các Phật tử đã trực tiếp trao tặng những phần quà thiết thực đến bà con. 





Bên cạnh sự hỗ trợ từ các tự viện các đoàn thể xã hội, các cấp chính quyền và các ngành chức năng cũng đang nỗ lực triển khai nhiều biện pháp như “4 tại chổ, 3 sẵn sàng” để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho người dân vùng bị ảnh hưởng bởi hạn mặn. Hy vọng rằng với sự chung tay góp sức của cộng đồng, bà con nơi đây sẽ sớm có được nguồn nước sạch, ổn định để sinh hoạt và sản xuất.

Một số hình ảnh ghi nhận: