Notification

×

Iklan

Ban Hoằng pháp tỉnh Đồng Tháp tham dự Hội nghị Hoằng pháp toàn quốc 2015 tại TP. Vũng Tàu

TT-TT - 7.12.15 Last Updated 2022-04-18T08:07:32Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Nhận lời mời của Ban Hoằng pháp TƯ GHPG Việt Nam, được sự chỉ đạo của Ban Trị Sự PG tỉnh, sáng ngày 05/12/2015 ban giảng sư đoàn Ban HP Tỉnh hội PG Đồng Tháp đại diện có 12 thành viên đã đến thành phố Vũng Tàu để tham dự Hội thảo Hoằng pháp toàn quốc với chủ đề  "Sứ mạng hoằng pháp - hội nhập và phát triển" được diễn ra do Phật giáo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đăng cai tổ chức.


Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã rất chu đáo trong việc bố trí nơi ăn nghỉ, phương tiện di chuyển, cùng sự giúp đỡ nhiệt tâm của quý phật tử là tình nguyện viên hướng dẫn và phục vụ.


Tại Hội thảo các thành viên đã được chư tôn đức giảng sư, các cư sĩ phật tử là hoằng pháp trong toàn quốc chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cũng như những kinh nghiệm  tháo gỡ những vướng mắc trong công tác hoằng pháp, nhằm định hướng kế hoạch cho thích hợp trong thời đại hội nhập toàn cầu.


Hội nghị đã chọn ra 16 tham luận có nội dung gần nhất, cấp thiết nhất trước mắt đối với vai trò của hoằng pháp trong giai đoạn ngày nay, trong đó có tham luận của Ban Hoằng pháp tỉnh Đồng Tháp, Thượng tọa Thích Thiện Xuân đã thay mặt đoàn để trình bày những nội dung trong tham luận “Hoằng pháp và truyền thông hiện đại” trước hơn 2000 đại biểu tham dự, và được đánh giá là nội dung chất lượng.




Hội thảo Hoằng pháp năm 2015 là cơ hội giao lưu học hỏi chia sẻ...để làm tốt hơn vai trò trách nhiệm của sứ giả Như Lai trong việc giữ gìn và hoằng truyền chánh pháp của Đức Phật trong thời hội nhập toàn cầu hóa hôm nay. Bên cạnh đó cũng là dịp để giới thiệu hình ảnh Phật giáo bằng nhiều hoạt động như Từ thiện, ẩm thực chay, hội hoa đăng, thuyết giảng ... cho bà con phật tử địa phương, hay du khách gần xa tham dự trong những ngày tham quan nơi thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp của đất nước.



Đoàn Hoằng pháp tỉnh Đồng Tháp gồm

1. TT Thích Thiện Xuân – Trưởng ban
2. TT Thích Trí Hải – Phó ban
3. TT Thích Thiện Hảo – Phó ban
4. ĐĐ Thích Lệ Nhật – Thư ký
5. TT Thích Giác Hòa - Ủy viên 
6. TT Thích Thiện Sang - Ủy viên
7. TT Thích Thiện Hữu -  Ủy viên
8. ĐĐ Thích Chí Trường - Ủy viên
9. ĐĐ. Thích Phước Huệ - Ủy viên
10. ĐĐ. Thích Phước Viên - Ủy viên
11. SC. Thích nữ Như Nhân - Ủy viên


LỆ TRÍ