Notification

×

Iklan

Phật tử chùa Thiên Phước phát 150 phần quà đến học sinh nghèo tại huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ

Lệ Nhật - 23.11.16 Last Updated 2022-04-18T08:06:24Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Chiều 22/11, đoàn phật tử chùa Thiên Phước (Đồng Tháp) đã đến thăm và trao quà từ thiện cho học sinh con em gia đình khó khăn tại 2 xã Vĩnh Trinh và Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ. 

Tại UBND xã Vĩnh Bình, một trong những xã còn khó khăn của huyện Vĩnh Thạnh, thay mặt đoàn từ thiện Đại đức Thích Lê Nhật, Trụ trì chùa Thiên Phước, Phó BTS GHPGVN huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã chia sẻ tình cảm và động viên học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, cố gắng học tập để trở thành người hữu dụng cho đất nước. 

Đoàn đã lần lượt trao 150 phần quà, mỗi phần khoảng 350.000 đồng gồm tiền mặt, lượng thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm sinh hoạt gia đình. Tổng chi phí phát quà từ thiện do Hội khuyến học huyện Vĩnh Thạnh vận động nhà chùa đóng góp. 

Đây là chuyến từ thiện thứ 4 từ đầu năm đến nay mà Phật tử chùa Thiên Phước đến với những vùng khó khăn tại các tỉnh bạn, ngoài việc giúp những mảnh đời bất hạnh tại địa phương, hằng năm nhà chùa còn vận động phật tử chia sẻ yêu thương hàng trăm phần quà với dân nghèo và học sinh khó khăn vùng sâu ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng.











                                                                                                
Bảo Phong