Notification

×

Iklan

Hồng Ngự: Chùa Quan Âm bế giảng khóa tu mùa hè "Hiểu và Thương" - 2017

TT-TT - 2.7.17 Last Updated 2022-04-17T23:22:38Z
    CHIA SẺ
PGĐT - Ngày 02/07/2017, tại chùa Quan Âm, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp tổ chức Đêm Tri Ân và Bế Mạc khóa tu mùa hè - 2017 với chủ đề “ Hiểu & Thương ”. 

Khóa tu mùa hè tại chùa Quan Âm có hơn 80 em tham dự, tại đây các em đã được giao lưu, học hỏi nhau về nếp sống, đồng thời được thực tập các hạnh hiếu thảo, lễ phép, tinh tiến...qua các hoạt động tại khóa tu.

Trong buổi bế giảng, ban tổ chức cũng đã cung thỉnh TT Thích Minh Nhẫn - phó Trưởng Ban Thường trực BTS PG tỉnh Kiên Giang thuyết giảng đề tài Hiểu và Thương. Sau đó các em tu sinh đã đón nhận những ngọn nến được chư Tôn đức trao trao truyền, các em đã có những phút trầm tư khi được MC nói về lòng tri ân đến với bậc cha mẹ người đã sinh ra ra. Kết thúc khóa tu các tu sinh đã được giao lưu văn nghệ với các ca sĩ từ Tp. HCM cũng như có sự góp mặt của ca sĩ nhí quán quân "Người hùng tí hon 2016".  Tuy đây là lần đầu nơi đây tổ chức khóa tu cho học sinh nhưng cũng khá thành công khi một vùng đất đa tôn giáo mà vẫn được sự hưởng ứng nhiệt tình của phụ huynh và sự tham cầu học Phật của các em.








Thiện Thảo